Giải trí

Bị đồn đã đẻ con được 5 tuổi, Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai giấu kín suốt 10 năm

Bị đồn đã đẻ con được 5 tuổi, Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai giấu kín suốt 10 năm

Vào trưa ngày 10/9, một hội nhóm showbiz đã thảo luận về tin đồn hoa hậu Mai Phương Thúy đã có con 5 tuổi. Cụ thể, tài khoản đưa ra tin đồn tiết lộ tại thời điểm 2015 khi sự nghiệp đang khởi sắc, nàng hoa hậu đã bất ngờ ở ẩn, không tham gia nghệ thuật để dưỡng thai và sinh con.

Đứng trước tin đồn ‘chấn động’ này, Mai Phương Thúy chia sẻ với thái độ đầy vui vẻ: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Năm nay, hoa hậu gốc Hà Thành vẫn độc thân dù đã 32 tuổi nhưng bố mẹ của cô vẫn không hề giục chuyện sinh con hay kết hôn. Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ: “Chẳng bao giờ bà hối tôi lập gia đình, sinh cháu cả. Không có cháu, bà vẫn có đàn mèo để chăm. Nhà tôi ai cũng biết tự tạo niềm vui cho mình nên chuyện sinh con cũng chẳng cần phải sốt sắng.

Trước đây, tôi cũng có kế hoạch cho việc này nhưng lười. Giống như cái bánh trên bàn, ăn lúc nào cũng được nên lười ăn. Nhưng tôi đặt mục tiêu sẽ có con trước 36, hay cùng lắm là 40 tuổi".

Nàng hậu còn chia sẻ rằng mình chắc chắn phải kết hôn rồi mới tính đến chuyện sinh con. Mai Phương Thúy tiết lộ mình thuộc dạng ham chơi, rất lười: "Tôi chỉ muốn yêu, ôm hôn nhau vậy thôi. Tôi cũng sợ đẻ ra một đứa con giống mình. Nếu giống tôi, nó sống tự lập và giỏi thoái thác, bảo làm gì cũng không chịu thì chắc tôi điên mất.

 Gần đây, tôi ít ngủ, bị ốm nên chỉ mong ngủ được. Mấy chuyện cao xa tôi chưa tính tới. Tổ ấm gia đình cũng quan trọng, nhưng có lẽ chưa phải ưu tiên hàng đầu".

Đăng quang hoa hậu vào năm 18 tuổi nhưng Mai Phương Thúy lại không chọn con đường dấn thân quá sâu vào làng giải trí mà tập trung kinh doanh, đầu tư chứng khoán và các hoạt động từ thiện.

Mối quan hệ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo sự quan tâm của khán giả đặc biệt là khi  gần đây hai người thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung và vô xưng ‘vợ chồng’. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy khẳng định cả hai là bạn bè thân thiết, thường xuyên đi chơi với nhau và gọi  đùa là 'vợ chồng' chỉ để thể hiện sự đồng lòng. “Tôi thấy mình với anh ấy như anh em song sinh vậy, có nhiều điểm rất giống nhau", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thúy có mối quan hệ thân thiết với Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy cũng chia sẻ rằng bạn trai hiện tại của cô là chàng trai cô quen từ năm 20 tuổi, đã có 10 năm bên nhau, rất hợp nhau ở khoản đi chơi nhưng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Nàng hậu chia sẻ rằng mình không hề thích công khai chuyện kết hôn: "Tôi rất thích danh xưng quý cô độc thân. Nếu tôi lấy chồng, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Do đó, nếu tôi có kết hôn, chỉ có Ủy ban Nhân dân phường biết thôi. Còn lại, không ai biết hết".

 

'Người tình 20 năm' của Phi Nhung tiết lộ bí mật mối quan hệ với con gái ruột của nữ danh ca

(Techz.vn) 'Người tình 20 năm' của Phi Nhung tiết lộ thêm nhiều điều về mối quan hệ của anh với mẹ con nhà nữ danh ca.