Giải trí

Bị đồn cưới ‘Nữ Hoàng Kim Cương’ , 'nam MC giàu nhất Việt Nam' lên tiếng tiết lộ bí mật

Bị đồn cưới ‘Nữ Hoàng Kim Cương’ , 'nam MC giàu nhất Việt Nam' lên tiếng tiết lộ bí mật

 

Mới đây, vào ngày 2/9, Lý Nhã Kỳ đã khánh thành đền thờ rộng hàng ngàn m2 tại quê nhà với sự góp mặt của nam MC Đại Nghĩa cùng một loạt sao Việt.

MC Đại Nghĩa có mặt tại  buổi khánh thành đền thờ của Lý Nhã Ký

Đáng nói, Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ từng vướng vào tin đồn kết hôn khi cả hai đã đăng tải một bức ảnh cực kỳ thân thiết đi kèm trạng thái: “Ừ vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha”. Chính động thái này đã khiến người hâm mộ hoang mang và dấy lên tin đồn cả hai sắp ‘về chung một nhà’. Ở thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận trong khi MC Đại Nghĩa lại giữ im lặng trước tin đồn này.

Bức ảnh dấy lên tin đồn Đại Nghĩa kết hôn với Lý Nhã Kỳ

Góp mặt trong lễ khánh thành đền thờ của Lý Nhã Kỳ, “MC giàu nhất Việt Nam” chỉ cười khi nhắc đến tin đồn này. Đại Nghĩa cho hay anh và Lý Nhã Kỳ chỉ chụp chung tấm hình và đăng chia sẻ vui cho khán giả nhưng không ngờ tin đồn lại đi xa quá như vậy, nam MC giải bày: “Nghĩa và Kỳ làm chung một chương trình, bữa đó hai đứa vô tình mặc chung bộ đồ như cô dâu chú rể, chụp chung với nhau và đăng vui vui là “Chấm dứt đời độc thân”. Mình chỉ nghĩ đơn giản những ai quan tâm Nghĩa, quan tâm Lý Nhã Kỳ sẽ hiểu nhưng có lẽ nhiều khán giả yêu thương, mong muốn mình cũng như Kỳ sẽ có chỗ dừng chân nên khi nghe câu đó thì mọi người rất tán đồng. Mọi người tin rằng đây là một điều thật và sắp diễn ra".

Tuy nhiên, nam MC cũng không quá gay gắt về tin đồn này vì cho rằng chỉ khi khán giả yêu thương anh và Lý Nhã Kỳ nên mới xôn xao về tin đồn kết hôn còn không thì mọi người sẽ dè bỉu hoặc không quan tâm đến chuyện này. "Nghĩa thấy đây chỉ là điều vui thôi chứ không có vấn đề gì. Ngay cả khi sự việc được báo chí mà mọi người đẩy đi khá xa thì Nghĩa cũng cười và không có phản hồi. Bởi vì Nghĩa biết rằng người ta có thích mình, có thương mình thì mới mong chờ ở mình những cái kết viên mãn và tốt đẹp như vậy. Mình không trách tại sao mọi người cứ nghĩ chuyện như thế rồi đẩy thông tin càng lúc càng xa dần. Mình hiểu đó là người ta thương thôi, nếu không thương người ta sẽ dè bỉu hay không thèm ngó ngàng gì tới mình. Khi việc đó rân ran và mọi người cứ ồn ào về thông tin này, Nghĩa chỉ cười và im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Cũng thầm cảm ơn mọi người vì đã yêu thương mình theo cách đó” - nam MC khéo léo trả lời về tin đồn.

MC Đại Nghĩa đặc biệt thích tính cách của Lý Nhã Kỳ

Nam MC cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Lý Nhã Kỳ khi thường xuyên đồng hành với cô trong các hoạt động nghệ thuật lẫn đời sống vì yêu quý tính cách của cô. Chia sẻ về nữ đồng nghiệp giỏi giang, Đại Nghĩa nhận xét Lý Nhã Kỳ là người có nhiều ưu điểm, luôn có tinh thần tích cực, vượt qua khó khăn dù áo lục bủa vây. Nam MC còn so sánh Lý Nhã Kỳ là ‘mèo con’, ‘thỏ con’ khi vừa có sự bản lĩnh nhưng vẫn mềm mại, yếu đuối để đàn ông có thể che chở.

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là ‘Nữ Hoàng Kim Cương’ nổi tiếng showbiz Việt khi có sự nghiệp nhiều người choáng ngợp, đá sân thành công qua nhiều lĩnh vực khi biết đến vai trò như là cố vấn đầu tư, kinh doanh động sản, kinh doanh shop kim cương. Sự nổi tiếng của Lý Nhã đã tạo ra cho cô những mối quan hệ với những nhân vật đầy tiếng tăm. Lý Nhã Kỳ từng gây chú ý khi được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines sắc phong trở thành Công chúa châu Á, được nhận con nuôi của tỷ phú Ấn độ, Hồng Kông. 

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là 'nữ hoàng kim cương'

Vì thế nên việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện tin đồn kết hôn với MC Đại Nghĩa - người từng được Trường Giang gọi là ‘MC giàu nhất Việt Nam’ lại càng khiến dân tình chú ý hơn.

 

Vừa mới sinh con một ngày, vợ Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở vì lý do bất khả kháng, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Vợ của Lê Dương Bảo Lâm đã khóc nức nở ngay sau ngày lâm bồn.