Giải trí

Bị đồn có bầu, Mỹ Tâm bức xúc cởi áo để chứng minh sự thật, hứa hẹn với phi công trẻ kém 10 tuổi

Bị đồn có bầu, Mỹ Tâm bức xúc cởi áo để chứng minh sự thật, hứa hẹn với phi công trẻ kém 10 tuổi

Vào ngày 25/8, tin đồn về việc Mỹ Tâm đang mang thai tháng thứ 5 bất ngờ được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng chỉ sau một bức ảnh hậu trường của ‘họa mi tóc nâu’ khi cô để lộ vòng 2 to bất thường. Tin đồn vô căn cứ này thậm chí còn được phóng đại lên cấp số nhân khi nhiều cư dân mạng cho rằng  Mỹ Tâm đang âm thầm có một mối quan hệ đặc biệt với Mai Tài Phến - phi công trẻ màn ảnh kém nữ ca sĩ 10 tuổi.

Quá bức xúc trước thông tin này, vào 21h tối cùng ngày,  Mỹ Tâm đã livestream chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai. Theo đó, họa mi tóc nâu đã phủ nhận chuyện có bầu và giải thích bức ảnh được lan truyền là hình ảnh chụp trong hậu trường studio và vì tăng cân nên nhiều khán giả đã hiểu nhầm: "Có em bé là tin vui, không có việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được đâu. Dạo gần đây tôi có tăng cân thật chứ không bầu 4-5 tháng như mọi người đồn".

Đáng nói, nữ ca sĩ thậm chí còn cởi cả áo khoác khi được khán giả yêu cầu để chứng minh vòng 2 hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu của việc mang thai. Mỹ Tâm livestream trong không khí vui vẻ tuy nhiên cô cũng không giấu được sự bất ngờ trước tin đồn được mọi người lan truyền đi quá xa. 

Nữ ca sĩ cho hay, trong một ngày cô nhận được vô vàn bài báo về sự việc gây ảnh hưởng không ít đến tâm trạng và công việc của mình. Đáng nói Mỹ Tâm còn thấy có lỗi với Mai Tài Phến khi bị lôi vào tin đồn không đáng có này. “Chị đẹp” thẳng thắn chia sẻ: "Sự việc lần này tôi phải xin lỗi Mai Tài Phến vì bạn ấy bất ngờ bị lôi vào việc này. Sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia". 

Có thể nói đây chính là tin đồn ‘chấn động’ nhất từ trước đến nay của Mỹ Tâm - một nữ ca sĩ vốn nổi tiếng về đời tư trong sạch.

 

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc lăng nhăng bất ngờ đăng đàn đầy buồn bã, nuối tiếc về tình yêu

(Techz.vn) Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc đăng trạng thái luyến tiếc về chuyện tình cảm.