Giải trí

Bị đồn bí mật cưới Quang Lê, sao nữ công khai hé lộ quan hệ thật, thái độ của ông xã mới gây choáng

Bị đồn bí mật cưới Quang Lê, sao nữ công khai hé lộ quan hệ thật, thái độ của ông xã mới gây choáng

Trong làng nhạc Việt không thiếu những cặp đôi ăn ý mà hễ nhắc tên người này khán giả sẽ nhớ ngay đến cái tên còn lại. Quang Lê và Mai Thiên Vân chính là minh chứng cho điều đó. Cặp đôi không chỉ cực tình trên sân khấu mà còn rất thân thiết ngoài đời thực. Cũng vì thế mà xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về quan hệ của họ.

quang-le-mai-thien-van-1

Trước đây khán giả đồn rằng Quang Lê và Mai Thiên Vân hẹn hò. Sau này lại có tin họ bí mật kết hôn. Hàng loạt tin đồn bủa vây, người trong cuộc đã không ít lần lên tiếng đính chính nhưng vẫn không thể dẹp bỏ hoàn toàn nghi ngờ.

Vừa qua, trả lời phỏng vấn của Vietnamnet, Mai Thiên Vân một lần nữa thẳng thắn nói về quan hệ của cô và Quang Lê. Nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là tình nhân trên sân khấu. Vì quá ăn ý mà khán giả yêu thương, ghép đoi họ với nhau mà thôi.

quang-le-mai-thien-van-3

quang-le-mai-thien-van-4

“Mọi người khi xem phim hay nghe nhạc thường có thói quen nghĩ những điều đó sẽ xảy ra đời thực. Vậy mới nảy sinh tin đồn Quang Lê và tôi kết hôn. Đây là tin đồn nhiều người tin nhất.

Nhiều anh chị em đồng nghiệp sau này khi gặp mặt thường hay trêu chúng tôi về chuyện này. Riêng tôi chỉ biết cười trừ khi nghe thôi. Với tôi, đó là một kỷ niệm vui khi làm nghề vì đời người nghệ sĩ mấy ai tìm được một tri kỷ được người ta nhớ đến”, Mai Thiên Vân dở khóc dở cười chia sẻ.

quang-le-mai-thien-van-2

Trên thực tế dù Quang Lê còn độc thân nhưng Mai Thiên Vân đã có gia đình. Điều đặc biệt là khi thấy vợ bị ghép đôi với đồng nghiệp như vậy, anh lại tỏ ra rất bình thường. Cũng vì ông xã Mai Thiên Vân đã sống ở Mỹ từ nhỏ, tư tưởng thoáng nên không mấy để tâm chuyện này. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ, ông xã mình và Quang Lê vốn rất thân thiết, thường đi ăn, tâm sự nhiều chuyện nên lại càng tin tưởng nhau.

quang-le-mai-thien-van-7

“Làm nghệ thuật vốn ít nhiều thị phi, tôi có bạn đời tôn trọng, làm điểm tựa tinh thần nên thấy hạnh phúc. Bản thân tôi cũng ý tứ mình là người có gia đình, tránh để những trường hợp nhạy cảm khiến ông xã buồn phiền”, Mai Thiên Vân chia sẻ.

 

Cô con gái kín tiếng bậc nhất của Chế Linh lộ diện, cuộc sống ở trời Tây khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Trong chuyến đến Mỹ vừa qua, Chế Linh tranh thủ đến thăm người thân, đặc biệt là gặp mặt những người con của mình. Đã lâu rồi ông mới được hội ngộ với các con.