Doanh nhân

Bị đối thủ vượt mặt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức phản đòn

Bị đối thủ vượt mặt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức phản đòn

Cách đây không lâu, thống kê của VIRAC cho thấy, số lượng quán cà phê của các chuỗi trong nước đã có thay đổi. Tính đến cuối năm 2019, cà phê Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị Highlands Coffee bỏ xa. Cụ thể, năm qua, vua cà phê bận bịu giải quyết chuyện ly hôn nên không thể nhân rộng quy mô, chỉ sở hữu 100 cửa hàng. Trong khi đó, Highlands Coffee lên đến 299 cửa hàng.

dang-le-nguyen-vu-3

Trong tình hình đó, ông Vũ đã có động thái để đòi lại thế cân bằng. Vừa qua, “vua cà phê” bỏ ra số tiền khổng lồ để mở rộng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, chứng minh tiềm lực bản thân. Ông Vũ cũng vừa cho ra mắt cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee thứ 8 ở thành phố Hải Phòng. Có thể thấy, sau vụ ly hôn ồn ào, giờ đây ông Vũ đã ổn định và quyết tâm giành lại vị trí số một về thương hiệu cà phê trong nước.

Năm 2019 vừa qua, ông Vũ và bà Thảo khiến báo chí tốn không ít bút mực vì vụ ly hôn ồn ào của mình. Mỗi lần họ ra tòa là một lần dư luận phải chú ý vì những phát ngôn, tình tiết mới. Cuối tháng 12 vừa qua, tòa quyết định cho cả hai ly hôn, bản án gần như được giữ nguyên. Ông Vũ không có bình luận gì về quyết định của tòa, song bà Thảo thì tỏ ra không hài lòng chút nào.

dang-le-nguyen-vu-2

Giờ đây, trong lúc ông Vũ điều hành Trung Nguyên thì bà Thảo cũng cho thấy tài kinh doanh của mình với King Coffee và đang không ngừng mở rộng nó.King Coffee cũng đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc hồi tháng 10/2019.

 

Vừa lấy lại tinh thần, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải nhận tin không vui

(Techz.vn) – Có vẻ như Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chịu không ít ảnh hưởng từ các đối thủ.