Thể thao

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên

Mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có mặt với tư cách khách mời tại một sự kiện bóng đá. Đáng nhẽ ra, sự kiện này mời cả hai vợ chồng tuy nhiên do Thủy Tiên quá bận rộn với công việc từ thiện nên Công Vinh đành xuất hiện “lẻ bóng”. Ngoài Công Vinh, một danh thủ khác cũng xuất hiện trong chương trình là Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2005 Phan Văn Tài Em.

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên ảnh 1
Công Vinh và người đồng đội cũ Phan Văn Tài Em xuất hiện trong một sự kiện bóng đá.

Là tiền đạo được đánh giá “hay nhất trong lịch sử Việt Nam”, Công Vinh có một sự nghiệp lẫy lừng cùng vô vàn vinh quang giành được ở cả CLB lẫn cấp độ đội tuyển. Một trong số đó là bàn thắng “để đời” vào lưới Thái Lan, giúp Việt Nam vượt qua đại kình địch để xưng vương tại AFF Cup năm 2008. Đây có thể coi như bàn thắng nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của CV9, từng xuất hiện không ít lần ở cả những kênh truyền thông lớn trên thế giới.

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên ảnh 2
Bàn thắng để đời của Công Vinh vào lưới Thái Lan tại Chung kết AFF Cup 2008.

Trong phần giao lưu, Công Vinh bất ngờ bị đặt cho câu hỏi tương đối “tế nhị”. Cụ thể, cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An được yêu cầu chọn một trong hai điều ý nghĩa nhất cuộc đời anh: Thủy Tiên hay bàn thắng lịch sử năm 2008. Có lẽ người đặt câu hỏi muốn gây khó dễ cho CV9 để chương trình thêm thú vị. Tuy nhiên phản ứng của CV9 sau đó mới là điều đáng chú ý.

"Trước lúc ghi bàn thắng vào lưới Thái Lan, tôi chưa yêu và lấy Thủy Tiên. Đó là khoảnh khắc đầu đời của tôi nên sẽ đẹp hơn. Bởi vậy, tôi sẽ chọn khoảnh khắc năm 2008 thay vì Thủy Tiên” – Công Vinh trả lời không hề lúng túng dù gặp câu hỏi rất “khoai”.

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên ảnh 3
CV9 rất rạch ròi: "Ai đến trước thì yêu trước"!

“Bàn thắng đó là điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Mọi thứ mà sau này tôi giành được khi còn trẻ đầu không thể sánh bằng. Đó chính là tuổi thanh xuân của tôi.”

Qua phát biểu của Công Vinh, có thể thấy anh trân trọng khoảnh khắc thiêng liêng đấy như thế nào. Còn nhớ năm 2008, sau cú đánh đầu ngược đầy đẳng cấp vào lưới Thái Lan, CV9 đã có một màn ăn mừng mãnh liệt và tràn đầy cảm xúc. Anh cởi áo, chạy như bay về góc sân để chia vui cùng các CĐV trong thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên ảnh 4
Màn ăn mừng đây xúc cảm của CV9 vẫn còn in đậm trong tâm trí người hâm mộ.

CV9 cũng không quên giành lời khen cho các đàn em với chiến công vô địch AFF lần 2 năm 2018:

“Ở thời của tôi, bóng đá Thái Lan là cái bóng quá lớn. Thế hệ chúng tôi luôn phải nỗ lực hết sức và chiến thắng năm 2008 là điều vô cùng bất ngờ. Vậy nên bàn thắng của tôi mới làm nên lịch sử, ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.”

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên ảnh 5
Tiền đạo "huyền thoại" của bóng đá Việt Nam khẳng định chiến công của các đàn em năm 2018 chẳng thua kém gì thành tích của thế hệ đi trước.

“Với thế hệ bây giờ, các bạn đều quá tài năng. Tất cả các tuyến đều có những cầu thủ giỏi. Cộng thêm việc được một HLV xuất sắc dẫn dắt, chức vô địch AFF Cup năm 2018 là điều đã được dự đoán từ trước. Điều này làm cho chiến thắng của các bạn có phần bị ‘xem nhẹ’. Sự thật là các cầu thủ bây giờ còn xuất sắc hơn cả những gì mà chúng tôi làm được ngày xưa. Đây là thế mạnh của bóng đá Việt Nam. Chúng ta cần giữ vững nó để khẳng định vị thế của mình tại Đông Nam Á.”

Bàn thắng đẳng cấp thế giới của Công Vinh giúp Việt Nam xưng vương tại AFF Cup 2018

 

FC Thủy Tiên ra tận sân bay đón thần tượng nhưng hành động 'cà khịa anti' này mới là điều gây chú ý

(Techz.vn) Thủy Tiên đã trở về Sài Gòn sau chuyến từ thiện kéo dài 6 ngày ở miền Trung. Trở về TP.HCM, bà xã Công Vinh được chào đón nhiệt liệt bởi người hâm mộ.