Giải trí

Bị đàn em ‘khui’ lại ảnh mặc váy cưới, Lý Nhã Kỳ tiết lộ luôn thời điểm lên xe hoa gây ngỡ ngàng

Bị đàn em ‘khui’ lại ảnh mặc váy cưới, Lý Nhã Kỳ tiết lộ luôn thời điểm lên xe hoa gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ là một nữ nghệ sĩ thành công trên con đường nghệ thuật cũng như cuộc sống cá nhân. Cô được biết đến là người sở hữu khối tài sản kếch xù cùng nhan sắc đỉnh cao. Dù đã bước độ tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến netizen trầm trồ vì nhan sắc ‘hack tuổi’ cùng body nảy nở. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn đơn côi lẻ bóng một mình và chưa có người hẹn hò.

Mới đây, một người em thân thiết bất ngờ ‘đào’ lại ảnh Lý Nhã Kỳ mặc váy cưới và hỏi một câu vô cùng ‘nhạy cảm’: “Vẫn chưa thấy chị lấy chồng”. Ngay lập tức nữ nghệ sĩ đã trả lời đàn em: “Năm nay sẽ lấy nha em iu”. Đàn em cũng nhanh chóng đồng tình với câu trả lời của cô: “Năm nay à 2022 hay năm nào em đợi lâu quá”.

Bên cạnh đó, bộ ảnh cũ của Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người quan tâm. Cô diện 1 chiếc váy cưới trắng tinh khôi, khoe được làn da trắng trẻo trước ống kính. Dù đã bước sang U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ về nhan sắc của bản thân trong lòng khán giả.

Đoạn hội thoại giữa 2 người nhanh chóng gây sốt MXH, nhiều fan hâm mộ của Lý Nhã Kỳ nửa tin nửa ngờ trước câu trả lời của cô. Ai cũng mong rằng Lý Nhã Kỳ đang nói sự thật và đều mong cô nàng có thể lên xe hoa vào năm 2022. Tuy nhiên cũng có người cho rằng nữ nghệ sĩ chỉ đang trêu đùa cùng đàn em chứ chưa hề ấn định ngày lên xe hoa.

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ thường xuyên được hỏi về chuyện cưới xin, tuy nhiên cô cho biết bản thân hiện tại chưa nằm trong bất kỳ một mối quan hệ nào. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân đang để ý một ai đó trong showbiz nhưng không tiện bật mí tên. Tuy nhiên cả 2 mới đang tìm hiểu nhau và chưa bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

 

CĐM không ngừng chỉ trích khi Hoài Linh nhận giải thưởng danh giá sau ồn ào nghi ăn chặn từ thiện

(Techz.vn) Ngay khi thông tin Hoài Linh nhận ‘tin vui’ sau khi vừa tái xuất showbiz, CĐM không ngừng chỉ trích nam danh hài cùng loạt ồn ào vừa qua.