Giải trí

Bị chửi bới, tố ‘lươn lẹo’, Dũng Taylor tuyên bố đanh thép, quyết trừng trị bạn thân Trấn Thành

Bị chửi bới, tố ‘lươn lẹo’, Dũng Taylor tuyên bố đanh thép, quyết trừng trị bạn thân Trấn Thành

Những ngày gần đây, “biến căng” giữa Thu HoàiDũng Taylor – chồng Thu Phương gây xôn xao mạng xã hội. Sáng 6/1, nàng Hậu lại tiếp tục “châm ngòi” cuộc chiến khi đăng status dài đáp trả Dũng Taylor. “Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó", bạn thân Trấn Thành bức xúc lên tiếng và đính kèm nhiều bằng chứng cho thấy Dũng Taylor “lươn lẹo” nguồn ảnh thi hài Vân Quang Long.

Trước động thái của Thu Hoài, ông xã Thu Phương đã chính thức tuyên bố sẽ kiện nàng Hậu sau khi thu nhập bằng chứng đầy đủ. Dũng Taylor cho biết: “Hoa Hậu ao làng viết rồi xoá, tắt bình luận với công chúng, nếu ai thu thập thêm bằng chứng kỳ thị của ả này để mình làm việc với giới chức Hoa Kỳ tại Việt Nam". Tuy nhiên nhiều người góp ý mong Dũng Taylor bỏ qua câu chuyện này.

Trước đó, Thu Hoài cũng gay gắt nhắc nhở Dũng Taylor: “Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó anh Dũng đen. Vì anh mà gia đình người ta không yên ổn nổi khi người thân nằm xuống. Anh có biết tại sao anh Chí Thiện giữa lúc tang gia bối rối phải lên trả lời phỏng vấn rồi năn nỉ: “Cứ kiếm tiền, nhưng sống có lương tâm” không? Biết Hoài Tâm nói ai “lời nói như lưỡi dao, tránh làm tổn thương gia đình người ta” không? Tại gia đình họ bị hiểu lầm, bị dằn vặt đủ thứ từ khi anh tung cái clip “có duyên nên được đi đón anh Tài” đó. Người thân không đi được, để youtuber đi đón rồi quay hình chụp ảnh - anh có hiểu cảm giác của họ không?”

Tôi thì không hi vọng anh hiểu. Lối làm việc của anh trước giờ luôn chỉ đi theo một hướng: Bất chấp mọi thứ miễn có lợi cho mình. Tới tận bây giờ, người ta vẫn không hiểu bằng cách nào anh lẻn vào được sân bay để quay chụp, trong khi không ai ủy thác trách nhiệm đó cho anh. Anh có cảm giác gì khi mạo danh người thân người khác, dù nhìn qua biết liền không phải?

Hên cho anh là nhà quàn không muốn làm lớn chuyện và đâm đơn kiện hãng vận chuyển vì để người không phận sự đi vô. Bởi ngay cả người thân anh Tài đã năn nỉ hết cách để được ra gặp ảnh nhưng không được. Còn một người không được mong đợi lại thay họ làm điều đó. Rồi để lại một mớ dư luận rằng “tại sao Dũng đen vào được mà gia đình lại không vào”? Nước mắt người ta dành để khóc người thân, không phải để khóc vì những tai hoạ anh mang tới!".

Giải thích về chuyện ồn ào xoay quanh đám tang Vân Quang Long, Hoa hậu Thu Hoài gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã phải chứng kiến những điều không mấy tốt đẹp. Dù khiến mọi chuyện mất kiểm soát nhưng bạn thân Trấn Thành cho rằng đó vẫn là điều cần làm, nếu không “sẽ thành một Dũng đen khác mất”

 

Mặc bạn thân Trấn Thành chửi ‘đàn bà’, Dũng Taylor tiếp tục tiết lộ bí mật của cố nghệ sĩ Chí Tài

(Techz.vn) Dũng Taylor được cho là biết rất nhiều bí mật của các nghệ sĩ Việt, trong đó có cố nghệ sĩ Chí Tài.