Giải trí

Bị chửi bới thậm tệ vì phát ngôn vụ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Kiều Thanh âm thầm làm 1 việc không ngờ

Bị chửi bới thậm tệ vì phát ngôn vụ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Kiều Thanh âm thầm làm 1 việc không ngờ

Những ngày qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tiếp tục là 2 nhân vật được nhắc đến nhiều trên MXH. Họ bị nghi ngờ là nhân vật chính trong ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Điều khiến mọi người càng thêm hoang mang là dù đã nhiều ngày trôi qua, Hồ Hoài Anh lẫn Hồng Đăng đều chưa lên tiếng.

dien-vien-hong-dang-4

Trong lúc mọi chuyện còn đang gây ầm ĩ, nhiều nghệ sĩ Việt đã có chia sẻ liên quan vụ việc này. Đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến bài đăng của NSƯT Kiều Thanh. Theo đó, cô nàng cho rằng chuyện đàn ông dan díu ngoài luồng là bình thường, chuyện lần này gây bão vì 2 nhân vật chính nổi tiếng, lại có vẻ ngoài điển trai.

“Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' 1 tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà. Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay”, Kiều Thanh viết.

kieu-thanh-1

Ngay lập tức nữ diễn viên nhận về hàng loạt chỉ trích, trở thành mục tiêu công kích của đám đông. Nhiều người lên án tư tưởng lệch lạc của cô khi nghĩ rằng đàn ông hễ có cơ hội đều ngoại tình.

Hứng chịu đủ “gạch đá”, đến hiện tại Kiều Thanh đã âm thầm xóa bỏ bài viết gây tranh cãi kể trên. Nữ diễn viên không lên tiếng thanh minh hay giải thích gì thêm về ồn ào do mình gây ra. Bất chấp việc đó, rất nhiều cư dân mạng đồng loạt công kích Kiều Thanh, thậm chí đề nghị tước danh hiệu NSƯT của cô.

kieu-thanh-3

Trước đó Kiều Thanh từng gây tranh cãi với những phát ngôn về chuyện làm “người thứ ba”. Chẳng những công khai nhận mình là “tiểu tam”, nữ diễn viên còn tuyên bố: “Thanh là vợ hai, nhưng vợ cả lại yêu quý và thần tượng Thanh. Ba người đi chơi với nhau bình thường, con cái yêu thương quây quần vui vẻ với nhau”.

 

CĐM hoảng hốt nhận tin cầu thủ nổi tiếng bị bắt vì lý do giống 2 nghệ sĩ Việt, danh tính gây choáng

(Techz.vn) – Trong lúc câu chuyện về Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng còn chưa có kết luận cuối cùng, mới đây CĐM lại sốt sắng nhận tin một cầu thủ nổi tiếng bị bắt vì h.i.ế.p d.â.m cô gái 20 tuổi.