Giải trí

Bị chỉ trích thiếu suy nghĩ vì cho cụ già 200 triệu trả nợ, Thủy Tiên lên tiếng khiến CĐM bật khóc

Bị chỉ trích thiếu suy nghĩ vì cho cụ già 200 triệu trả nợ, Thủy Tiên lên tiếng khiến CĐM bật khóc

Vào sáng ngày 27/10, Thủy TiênCông Vinh tiếp tục ra miền Trung để thực hiện đợt cứu trợ thứ 2 cho người dân. Tùy từng khu vực và mức độ ngập lụt, cả hai sẽ có những mức hỗ trợ khác nhau.

Đặc biệt, CĐM “dậy sóng” khi vợ chồng Thủy Tiên đã quyết định ủng hộ tới 200 triệu cho một cụ già trả nợ ngân hàng ở xã Tân Lâm, Hà Tĩnh. Cụ thể, khi hai vợ chồng đang trao tiền cứu trợ tận tay người dân, một cụ già nhà nghèo bật khóc kể lại chuyện mất trắng tài sản thiệt hại hơn 400 – 500 triệu nên ngỏ ý muốn xin thêm ít tiền để giảm gánh nặng nợ nân.

Và chỉ sau vài giây suy nghĩ, Thủy Tiên đã đưa ra quyết định nhanh chóng là trao tặng cho người đàn ông 200 triệu để trả ngân hàng.

Hành động này của Thuỷ Tiên nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phải bàn tán, đa phần bày tỏ sự ủng hộ, tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đã nóng vội khi trao 200 triệu đồng cho 1 người trong khi còn rất nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Đồng thời, công chúng còn cho rằng Thuỷ Tiên chưa đến tận nhà để xác minh hoàn cảnh mà chi nóng như thế này là chưa hợp lý và bị chỉ trích là thiếu suy nghĩ.

Trước những ý kiến tranh cãi của người hâm mộ, Thủy Tiên đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về quyết định trao 200 triệu cho cụ ông nghèo. Nữ ca sĩ cho biết khi nghe và chứng kiến câu chuyện của người đàn ông này, cô rất thương xót và quyết định nhanh gọn, giúp ông từ số âm quay về số 0 để bắt đầu lại từ đầu.

Thủy Tiên tâm sự xúc động: “Ngoài này gió mạnh, mưa lạnh đi đến 10 giờ đêm về đến phòng nhìn cái hình mà ấm áp muốn khóc.Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì 1 là cứu cả, 2 là không. 1 quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta.

Mà ông phải như nào thì cả làng cả xóm ai cũng nói vào cho ông, lúc ông cầm 200 triệu cả làng xóm ai cũng mừng cho ông cả. Thử nghĩ quanh năm làm lụng vất vả giờ mất hết không còn gì, đường cùng, ăn không có mà nhà cũng bị mất luôn thì cả nhà 6 người dựa vào ông sẽ sống ra sao. Thôi thì giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu ông nhé. Mừng cho ông bao đêm mất ngủ, khóc sưng mắt vì tủi thân, nay chắc có 1 đêm ngủ ngon giấc rồi. Đời người chẳng gì bằng 1 đêm ngủ ngon giấc ông nhỉ".

Trong đoạn clip, cụ ông sau khi được Thủy Tiên chi 200 triệu đồng thì òa khóc cảm ơn. Người dân xung quanh đều vui mừng ra mặt khi thấy ông cụ được giúp đỡ, một số netizen còn để lại bình luận: "Ông thật may mắn khi gặp vợ chồng chị Tiên", "Công Vinh nói đây là tiền của đồng bào, nghe xúc động và tự hào thật", "Nhìn ông mà thương quá, ở tuổi này mà vẫn cố gắng làm ăn như thế",..

Chính Công Vinh cũng không thể lường trước được quyết định của vợ. Anh cho biết: “Mẹ gan đó, chả ai dám quyết định số tiền 200 triệu trong chưa đầy 1 phút đầu, ba là ba nghĩ mẹ sẽ hộ trợ ông 20 – 50 triệu thôi, là ba ba cũng sẽ áp lực không thể quyết như vậy”.

Bên cạnh cụ ông trong câu chuyện trên, vợ chồng Thủy Tiên cũng liên tục phân phát lương thực, nhu yếu phẩm, tiền mặt trong suốt cả ngày hôm nay. Mặc dù cơn bão số 9 đang hoành hành tại miền Trung, gây mưa to, gió lớn nguy hiểm, nhưng vẫn không thể cản chân được vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

 

Thủy Tiên tức giận, đanh thép đáp trả vì con gái bị buông lời cay độc, chê bai ngoại hình

(Techz.vn) Vì luôn giấu mặt con gái, Thủy Tiên liên tục bị antifan công kích, đến nỗi nữ ca sĩ không thể giữ được bình tĩnh.