Giải trí

Bị chỉ trích khi tuyên bố sẽ đến thăm ông Lê Tùng Vân ở Tịnh Thất Bồng Lai,bà Hằng tuyên bố xanh rờn

Bị chỉ trích khi tuyên bố sẽ đến thăm ông Lê Tùng Vân ở Tịnh Thất Bồng Lai,bà Hằng tuyên bố xanh rờn

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào về “cái mác” từ thiện của Tịnh Thất Bồng Lai cùng loạt ồn ào đời tư về ông Lê Tùng Vân nhận được sự chú ý đặc biệt từ dư luận. 

Bi-chi-trich-sau-khi-tuyen-bo-se-den-tham-ong-le-tung-van-o-tinh-that-bong-lai-ba-hang-tuyen-bo-xanh-ron
Ông Lê Tùng Vân - chủ Tịnh Thất Bồng Lai

Vào chiều ngày 02/11 vừa qua, mạng xã hội lại nháo nhào khi bà Phương Hằng xuất hiện trên sóng livestream tuyên bố sẽ cùng những cộng sự đến thăm Tịnh Thất Bồng Lai vào ngày 04/11 và đã được chính quyền thông qua. Thông tin trên nhanh chóng được đăng tải trên rất nhiều các hội, nhóm và vấp phải loạt ý kiến trái chiều từ khán giả.

Bi-chi-trich-sau-khi-tuyen-bo-se-den-tham-ong-le-tung-van-o-tinh-that-bong-lai-ba-hang-tuyen-bo-xanh-ron
Bà Hằng thông báo sẽ đến Tịnh Thất Bồng Lai vào ngày 4/11

Bên cạnh sốt ít người ủng hộ việc bà Hằng trực tiếp gặp gỡ những thành viên trong Tịnh Thất Bồng Lai, lại có rất nhiều ý kiến phản đối vì cho rằng hành động của bà xã ông Dũng Lò Vôi là xâm phạm tới quyền tự do, riêng tư của người khác. Thậm chí, dân tình còn chỉ trích gay gắt và liên tục đặt câu hỏi cho bà Phương Hằng rằng: “Lấy tư cách gì mà đến Tịnh Thất Bồng Lai”.

Trước những luồng ý kiến trái chiều cùng vô số câu hỏi được đặt ra từ phía khán giả, “Bà chủ Đại Nam” đã nhanh chóng hồi đáp: “Tư cách của một nhà hảo tâm, một người quyên góp”. Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết, con của bà đã ủng hộ cho phía Tịnh Thất Bồng Lai qua số tài khoản được kêu gọi trước kia. Tuy nhiên, khi ồn ào nổ ra, thông tin về số tài khoản kêu gọi này cùng số điện thoại kèm theo đã được ẩn đi. 

Bên cạnh đó, nữ CEO cũng nhấn mạnh đã xin ý kiến của cơ quan chức năng về việc đến thăm Tịnh Thất Bồng Lai và được giám đốc Công an tỉnh Long An cùng chính quyền thông qua: “Thứ Năm tới, tôi sẽ livestream cho mọi người biết chuyện tôi đến thăm Tịnh Thất Bồng Lai. Tôi đã đặt lịch hẹn và công khai rồi chứ không phải hồ đồ mà lao vào. Nếu tôi đến thăm mà họ không mở cửa thì kỳ quá! Có quyên góp từ thiện của cộng đồng để nuôi trẻ mồ côi mà không cho người quyên góp vào thăm nom, không tiếp khách là sao?”

Chia sẻ thêm về những cộng sự cùng chuyến đi, bà Hằng cho biết danh sách đã được lập ra và có sự xác nhận của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trong trường hợp có những cá nhân khác cùng góp mặt nhưng không liên quan đến danh sách có trước thì mọi hành vi của họ sẽ do họ trực tiếp chịu trách nhiệm.

Hiện tại, sự việc này vẫn được bàn tán không ngừng và dân tình đang mong ngóng động thái phản hồi từ phía Tịnh Thất Bồng Lai.

 

Xuất hiện clip ông Lê Tùng Vân - chủ Tịnh Thất Bồng Lai có mặt ở đồn công an giữa ồn ào với bà Hằng

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip ông Lê Tùng Vân cùng học trò từng có mặt tại cơ quan chức năng và liên tục đòi đưa Diễn My về Tịnh Thất đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.