Giải trí

Bị chỉ trích, bắt ép xin lỗi vì ngừng cứu trợ, Thủy Tiên đanh thép nói sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Bị chỉ trích, bắt ép xin lỗi vì ngừng cứu trợ, Thủy Tiên đanh thép nói sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít phút, Thủy Tiên đã đăng đàn vô cùng bức xúc khi liên tục bị “réo tên” vào vụ việc trưởng thôn tại huyện Hải Lăng, Hà Tĩnh nhận quà cứu trợ của đoàn nữ ca sĩ.

Cô cho biết nhiều ngày qua, rất nhiều các cá nhân chỉ trích, thậm chí còn ngày đêm lập group trên mạng xã hội để chửi bới, chỉ trích nữ ca sĩ. Thủy Tiên cũng đăng tải hình ảnh nhà bác trưởng thôn ngoài đời thực và hình ảnh mà cư dân mạng truyền tay nhau suốt thời gian qua. Có thể thấy ngôi nhà của bác trưởng thôn khá khang trang chứ không hề xập xệ.

“Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé những bạn đang ngày đêm lập group chửi mình. Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình như link báo bên dưới, mắc gì các bạn chửi rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?” – Bà xã Công Vinh bức xúc lên tiếng.

Thủy Tiên cũng cho biết chính chính quyền xã cũng thừa nhận đã có sai sót trong quá trình thống kê có thiếu sót, khi bỏ thiếu rất nhiều hộ dân vô cùng khó khăn trong đợt lũ lụt vừa rồi.  Đến hiện tại, Thủy Tiên vẫn đang tích cực làm việc với chính quyền địa phương hai huyện Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát, tiếp tục quay trở lại hỗ trợ đúng đối tượng hỗ trợ.

Về việc 3 người đàn ông trong clip mà nữ ca sĩ đăng tải đã lên tiếng vô cùng bức xúc vì có nhiều người cho rằng, họ phản ánh sai sự thật, còn chửi rủa họ thậm tệ.

"Chúng tôi phản ánh đúng nhưng bị nhiều người bảo là sai, còn chửi rủa khiến chúng tôi bị hàm oan, ấm ức. Chúng tôi phản ánh là để cho người dân trong xóm có sự công bằng chứ chúng tôi không cần tiền hỗ trợ" - 3 người đàn ông trong clip lên tiếng.

Dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến bức xúc, chỉ trích những thành phần bắt ép Thủy Tiên xin lỗi bác trưởng thôn trong khi chưa có bằng chứng cụ thể. Mặt khác, người hâm mộ mong rằng nữ ca sĩ hãy bỏ qua những lời đàm tếu, tiếp tục vững tin làm từ thiện, cứu trợ đồng bào miền Trung.

Trước đó, ngày 31/10, trên Facebook của ca sĩ Thuỷ Tiên có đăng thông báo ngừng trao hỗ trợ tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị với lý do có rất nhiều người khá giả đến nhận quà, rất nhiều người đeo vàng và sơn móng chân đến nhận. Ca sĩ Thuỷ Tiên phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận.

Cũng từ đây, vị trưởng xóm mà nữ ca sĩ nhắc đến nhận về khá nhiều công kích. Một bộ phận cộng đồng mạng ném đá ông vì cho rằng đang cố tình “ăn chặn”, “giành suất” của người dân. Tuy nhiên, đến ngày 1/11, nhiều hình ảnh được cho là nhà của vị trưởng xóm trên được dân mạng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Qua đó, những bức ảnh trên mạng cho thấy hình ảnh nhà trưởng xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng đã quá lụp xúp, gần như không còn vật nào giá trị còn nguyên vẹn. Bức tường vẫn còn rõ vệt nước dâng lên, vì ngập nước quá cao mà ẩm mốc.

Được biết, nhà trưởng xóm này vào danh sách ngập trên 1 mét nên được nhận tiền hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên. Ngay lập tức, rất nhiều người cho rằng Thủy Tiên cần xem lại và có cái nhìn chính xác hơn về người trưởng xóm này, mong nữ ca sĩ đính chính để dòi lại thanh danh.

 

Từng ‘vượt mặt'’ Ngọc Trinh, Phan Như Thảo lộ ảnh gây sốc, bị chê vừa béo vừa già

(Techz.vn) “Gà cưng” từng được Vũ Khắc Tiệp tự tin “vượt mặt” Ngọc Trinh lại lộ ảnh gây sốc, bị khán giả công kích trông như “bà cháu” khi đứng cạnh con gái.