Giải trí

Bị chê vòng 1 'xập xệ', xuống cấp, Ngọc Trinh đáp trả, nói thẳng 1 câu khiến CĐM xôn xao

Bị chê vòng 1 'xập xệ', xuống cấp, Ngọc Trinh đáp trả, nói thẳng 1 câu khiến CĐM xôn xao

Cụ thể, trong clip TikTok mới nhất được đăng tải, Ngọc Trinh đã diện áo xẻ ngực, khoe khả năng mix&match táo bạo của mình. Tuy nhiên, đoạn video clip trên đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Thay vì trầm trồ trước vóc dáng và thần thái của người đẹp Trà Vinh, dân tình lại chỉ chú ý vào vòng 1 ‘tiêu điều’ của cô.

Không những để lộ vòng 1 chảy xệ như mướp, Ngọc Trinh còn bị chê tơi tả khi xương ngực lồ lộ. Nhiều người không khỏi thất vọng khi chứng kiến cảnh tượng này. Vốn được mệnh danh là ‘nữ hoàng nội y’ của làng giải trí Việt, vậy mà mốt ‘no bra’ đã khiến cô nàng để lộ nhiều khuyết điểm khó coi.

Trước đó vài ngày, người đẹp từng tiết lộ về gu body của mình với khán giả. Theo đó, cô cho biết thân hình lý tưởng của cô là vòng 1 vừa phải, vòng 2 nhỏ và vòng 3 to. Ngọc Trinh mong muốn có được một vóc dáng vừa thon gọn vừa săn chắc nhưng chỉ có cơ vừa phải thôi.

Mỗi người có một sở thích riêng. Để có thể đạt được thân hình như đã nói, nữ hoàng nội y vẫn không ngừng tập luyện và nỗ lực mỗi ngày. Qua chia sẻ, có thể thấy, hiện tại, Ngọc Trinh đã không còn quá chú trọng tới vòng 1 nữa mà tập trung vào vòng eo và vòng 3 nhiều hơn.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn khuyên cô nên dành thời gian để chăm chút cho bộ ngực của mình để có được một thân hình hoàn hảo. Đôi khi chỉ cần một chiếc áo lót có độ nâng đỡ cũng đủ khiến cặp tuyết lê thêm tròn trĩnh và đầy đặn hơn rất nhiều.

Nhắc đến Ngọc Trinh, ngoài danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’, cô còn được biết đến với tên gọi ‘Nữ hoàng thị phi’. Khác với nhiều nghệ sĩ Việt trong showbiz, người đạp Trà Vinh chưa từng phủ nhận gốc gác quê mùa của mình và luôn thành thật với công chúng về cuộc sống riêng tư. Nhờ có sự giúp đỡ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh mới có được thành công như ngày hôm nay.

Hơn 10 năm ‘nếm mật nằm gai’, bước lên dư luận và tai tiếng, cô đã khẳng định được năng lực và vị thế của bản thân. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp còn mạnh dạn đầu tư vào kinh doanh và sở hữu khối tài sản ‘khủng’ ở tuổi 32. Cuộc sống độc thân, sang chảnh của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh vẫn khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, ghen tỵ.

 

Xuất hiện hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng lên công an làm việc, thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy thái độ cũng như phong cách của bà Phương Hằng khi xuất hiện hình ảnh bà Phương Hằng lên công an làm việc.