Giải trí

Bị chê rẻ tiền vì cách ăn mặc táo bạo, Lương Bằng Quang liền học Ngân 98 lớn tiếng thách thức antifa

Bị chê rẻ tiền vì cách ăn mặc táo bạo, Lương Bằng Quang liền học Ngân 98 lớn tiếng thách thức antifa

Ngân 98Lương Bằng Quang là cặp đôi đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng. Những thị phi liên quan đến họ nhiều lần khiến dư luận ngán ngẩm, nhiều lần chỉ trích. Nếu Ngân 98 thích khoe thân, diện đồ hớ hênh thì Lương Bằng Quang cũng không ngại nói những chuyện nhạy cảm, quay cảnh gần gũi thái quá bên bạn gái.

Mới đây, Lương Bằng QuangNgân 98 cùng có mặt tại một vũ trường ở Hải Phòng. Cả hai biểu diễn những tiết mục sôi động, “quẩy” hết mình. Không có gì lạ khi Ngân 98 tiếp tục chọn mặc bộ đồ khoe trọn vòng một ngoại cỡ. Lương Bằng Quang lại khá lạ lẫm với bộ đồ trẻ trung, năng động.

luong-bang-quang-5

Đáng chú ý, Lương Bằng Quang còn cởi phăng hết cúc áo, khoe phần thân trên săn chắc. Thậm chí còn cởi luôn cả áo để diễn. Hành động táo bạo này vấp phải những ý kiến trái chiều. Một số trầm trồ khi nam nhạc sĩ dù đã bước sang U40 nhưng vẫn giữ được thân hình vạm vỡ, 6 múi. Thế nhưng, cũng không ít người ném đá, chỉ trích cách ăn mặc của Lương Bằng Quang không hợp tuổi, quá lố lăng.

luong-bang-quang-2

luong-bang-quang-1

Rất nhiều bình luận mỉa mai Lương Bằng Quang vì hẹn hò với Ngân 98 đã dần “biến chất”, đánh mất chính mình. Thậm chí, có người còn đặt ra câu hỏi có nên lập group anti cặp đôi này để “dạy cho họ một bài học”.

Trước sự phản đối của dân mạng, Lương Bằng Quang đã lên tiếng đáp trả. Anh chàng cho biết mình xem những bình luận “ném đá” là nhận xét có căn cứ. Về chuyện cởi đồ khoe thân, nam nhạc sĩ nói: “Còn về việc “lộ.t đồ”, từ này chẳng có ý nghĩa gì với một nam giới như tôi, nhất là người yêu thể thao. May tôi chỉ mới cởi cái áo ra thôi đó. Còn việc tạo chiêu trò, nên bằng tiền thì khoẻ hơn, chứ chiêu trò bằng hình thể khoẻ đẹp thì tập và giữ cực lắm, động lực không thể từ chiêu trò mà ra”.

luong-bang-quang-3

Không ngần ngại, Lương Bằng Quang thừa nhận mình cố tình cởi đồ để khoe cơ thể. Anh nghĩ việc đó tạo nên động lực để bản thân chăm tập thể thao hơn, cũng là cảm hứng để cánh mày râu cố gắng. Trước câu hỏi liệu có sợ bị cấm diễn như Ngân 98 cách đây vài tháng, Lương Bằng Quang nói: “Tôi làm y như vậy, cũng uốn éo trên sân khấu quá trời quá đất. Ít có nghệ sĩ nào dám chơi kiểu vậy mà có thấy ban ngành nào thèm để mắt tới?

luong-bang-quang-4

Từ đó, chúng ta nhìn qua vụ của Ngân bị cấm diễn do “mặc đồ tắm xuống hồ bơi”. Nhận ra một điều, thiếu gì người mặc h.ở bạo còn hơn Quang và Ngân nhiều khi biểu diễn trong bar, nhưng riêng Ngân có sức ảnh hưởng quá lớn khi hàng loạt livestream được chia sẻ và bình luận khiếm nhả gây sức ép. Đẹp hay d.âm dục tất cả là trong suy nghĩ của riêng bạn, khi bạn thốt ra thành lời thì người khác phát hiện bạn mới là người có suy nghĩ lệch sóng”.

luong-bang-quang-6

Cứng rắn hơn, Lương Bằng Quang tuyên bố mình không sợ anti fan. Anh tự tin bản thân không phải đối tượng để nhóm anti nhắm đến vì thời gian qua những nghệ sĩ bị tẩy chay thường là người hay xuất hiện trên sóng truyền hình. “Tôi còn gì để sợ nhỉ? Tôi va chạm nhiều cái còn khủng hơn cả những group tẩy chay. Nói vậy để các bạn trẻ nhận ra chỉ sợ bản thân sai mà thôi”, bạn trai Ngân 98 nói.

 

Bị chê tởm lợm, Ngân 98 tức giận văng tục đáp trả, đăng cả ảnh không che 'dằn mặt'

(Techz.vn) – Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Ngân 98 không im lặng như trước mà lập tức đáp trả. Cô nàng thậm chí còn không ngại nói những lời tục tĩu.