Giải trí

Bị cảnh sát Mỹ trục xuất ra khỏi nhà, cuộc sống thực sự của Thúy Nga giờ ra sao?

Bị cảnh sát Mỹ trục xuất ra khỏi nhà, cuộc sống thực sự của Thúy Nga giờ ra sao?

Chiều ngày 23/3 vừa qua, Thúy Nga đăng tải hình ảnh bên trong căn hộ sau nhiều ồn ào không hay xảy ra trong thời gian qua.

Danh hài cho biết nhiều người gọi điện khuyên cô không nên làm gì, giữ nguyên hiện trường cũ bị người khác bôi vẽ trong nhà. Song với tính cách của mình, nữ danh hài quyết dọn dẹp “bãi chiến trường” mà người khác tạo ra.

Cô chia sẻ: “Mấy hôm nay nhiều việc quá, không thời gian lên Facbook và lướt tin tức vì vẫn tiếp tục làm công trình phờ phạc mặt. Có một số anh chị gọi lại cứ dặn mình đừng nên làm gì cả, cứ giữ nguyên hiện trường cũ đi, đừng nên sửa cái hiện trường mà người ta qua sơn, vẽ bôi bôi đẹp lạ. Cái số mình là số lọ mọ mà, cứ ai bày bãi chiến trường thì em là người luôn phải đi dọn dẹp, có cái nết siêng năng tần tảo từ bé nó quen rồi”.

Danh hài cũng bác bỏ thông tin sống bám vào “vô gia cư cơ nhỡ”, Thúy Nga cho biết tính cách mình “lè phè giản dị”, không khoe khoang nên nhiều người nghĩ cô nghèo.

"Lại thêm cái nết lè phè giản dị nữa cái người ta tưởng em nghèo, em sống bám vào vô gia cư cơ nhỡ. Gia đạo, gia thế, gia tộc mình ra sao cả đời có bao giờ có cái tính khoe đâu. Mà giờ mới phát hiện ra một điều, ở đời ai mà càng khoe khoang thì rốt cuộc 'tốt mã thôi chứ không tốt nước sơn", Thúy Nga cho hay.

Trước đó, sự việc Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu ra khỏi nhà khiến MXH xôn xao.

Ngày 16/3, danh hài đã livestream nói rõ ngọn ngành mọi chuyện. Bà mẹ 1 con khẳng định, đây chỉ là sự cố hiểu lầm. Thúy Nga cũng không làm gì phi pháp và bị trục xuất khỏi nhà như lời đồn đại.

Diễn viên 7X cho hay, thời điểm đó cô chưa hoàn toàn sở hữu và cư trú ở căn hộ này, mới trả một phần tiền. Song hôm đó khi ghé vào căn hộ, nữ diễn viên phát hiện có người lạ tiến hành sửa chữa, thi công ngôi nhà.

Những người này còn cho rằng họ đã thuê lại căn hộ này, trong khi bên bán nhà không có bất kỳ thông báo nào với cô.

Vì bực tức, Thúy Nga đã xảy ra cãi cọ với bên bán nhà, dẫn tới việc cảnh sát có mặt để giải quyết ồn ào. Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu đưa giấy tờ chứng minh sở hữu căn hộ, danh hài quên mang theo, dẫn tới việc bị mời ra ngoài chứ không phải trục xuất vì phạm pháp. Ngoài Thúy Nga, tất cả mọi người ở đó đều bị yêu cầu rời đi vì gây mất trật tự.

Giải thích rõ ràng sự việc, Thúy Nga cũng cho biết mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, danh hài hiện tại cũng đã hoàn toàn đứng tên sở hữu căn nhà này.

 

Bị đồn hẹn hò với Jack, Ninh Dương Lan Ngọc công khai danh tính 'bạn trai', ngoại hình gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bức xúc khi liên tục bị đồn hẹn hò với các nam nghệ sĩ, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai bạn trai, danh tính và ngoại hình khiến CĐM ngỡ ngàng.