Giải trí

Bị bà Phương Hằng và loạt khán giả ‘vạch trần’, Thương Tín vẫn được 1 mạnh thường quân hỗ trợ

Bị bà Phương Hằng và loạt khán giả ‘vạch trần’, Thương Tín vẫn được 1 mạnh thường quân hỗ trợ

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Thương Tín trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tiết lộ hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi 1 diễn viên có tiếng lại phải sống cuộc sống chật vật, thậm chí còn không còn tiền mua thức ăn. Trong khi nam nghệ sĩ đã từng được NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi giúp đỡ với số tiền 800 triệu đồng.

Khác với lần trước, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ thái độ không hài lòng và ngán ngẩm khi không biết ông đã chi tiêu những gì với 800 triệu đồng trong 1 năm để hiện tại không còn tiền để ăn. Tuy nhiên, trước sự khó chịu của đa số CĐM thì vẫn có mạnh thường quân sẵn sàng đứng ra giúp đỡ Thương Tín.

thuong-tin-1

Theo đó, trưa ngày hôm nay, 2/12, nhạc sĩ Tô Hiếu đã mua rất nhiều lương thực thực phẩm để "tiếp tế" cho nghệ sĩ Thương Tín như: Gạo, mì, nước tương, đồ hộp... Khi nhận, nghệ sĩ Thương Tín rất vui. Ông bày tỏ niềm hạnh phúc tới độ làm cho nhạc sĩ Tô Hiếu về nhà vẫn còn vui lây.

"Mình giúp được người ta, mình vui lắm. Thấy tôi đem rất nhiều đồ tới, anh Thương Tín bảo: Vui quá, có ăn rồi". Sau khi ghé thăm Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu đã có những chia sẻ thân tình với chúng tôi về cuộc thăm hỏi và tình hình hiện tại của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn".

thuong-tin

Thương Tín cho biết, nhiều người hứa hẹn cho tiền, hứa giúp đỡ nhưng chẳng thấy bóng dáng ở đâu. Nhạc sĩ Tô Hiếu đặt vấn đề: Khi mạnh thường quân không cho tiền, không giúp nữa, thì Thương Tín tính thế nào? Thương Tín cho biết, ông có hai hướng: Một là làm tài xế cho phòng khám đa khoa mà bạn giới thiệu, hai là đợi có phim thì đi đóng.

nghe-si-thuong-tin-co-2-nguoi-vo-1637811727681192699161-16381449029881672525721-1638148716448723556905

Trước đó, Thương Tín bị nhiều người chỉ trích vì cách sống hoang phí, trong đó có bà Phương Hằng. Trong một livestream, nữ CEO Đại Nam thẳng thắn chỉ trích việc nam diễn viên năm lần bảy lượt than nghèo kể khổ để xin tiền quyên góp. Vợ ông Dũng Lò Vôi nói: “Nghệ sĩ Thương Tín không có liêm sỉ, đang ăn mày tình cảm của công chúng. Chúng ta nên cho đúng người, đúng chỗ”.

 

Thương Tín tuyên bố cứng khi vợ ôm con bỏ đi, tiết lộ tình cảnh khốn khổ sau khi tiêu sạch 800 triệu

(Techz.vn) – Chia sẻ với báo chí, Thương Tín cho biết ông lại vừa bị ngã, đi đứng khó khăn. Nam diễn viên cay đắng tiết lộ vợ đã bỏ đi, nhưng bản thân ông cũng… mặc kệ.