Giải trí

Johnny Đặng vẫn nhận ‘tin vui’, khẳng định vị thế giữa ồn ào lừa đảo

Johnny Đặng vẫn nhận ‘tin vui’, khẳng định vị thế giữa ồn ào lừa đảo

Thời gian qua, Johnny Đặng liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích, chê trach vì cho rằng anh có những hành động khong đúng mực.  Thậm chí, dân tình còn vào tận trang cá nhân, Fanpage, cửa hang trên Google của Johnny Đặng để thể hiện sự phẫn nộ, đồng loạt đánh giá 1 sao.

Thời điểm mới xảy ra lùm xùm, cửa hàng trang sức của “ông hoàng kim cương” đã nhận tới 4000 lượt đánh giá 1 sao trên Google. Điểm đánh giá cửa hàng tụt xuống chỉ còn 1,3 sao. Chưa fừng lại ở đó, lượt rate còn tang cao chóng mặt và “đạt đỉnh” 25.400 chỉ sau 24h. Đa có đều là đánh giá 1 sao và để lại bình luận chê trach gay gắt.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng cũng phát hiện ra mọi việc lại trở về như không có chuyện gì xảy ra. Qua đó, điểm đánh gia cửa hàng của Johnny Dặng trên Google đã tang lên 4,1 sao, bình luận chỉ trích trước đó cũng “không cánh mà bay”. Điều đáng nói, trước đó có hơn 25 nghìn lượt đánh giá nhưng con số bây giờ chỉ còn lại 447.

Nhiều ý kiến cũng thắc mắc tại sao lượng rate của cửa cửa hàng “ông hoàng kim hoàn” lại có thể thay đổi nhanh đến vậy. Theo một số lý giải từ dân tình, có thể nguyên nhân đến từ việc Google đã ra tay diệt rate ảo. Bởi lẽ, trước đây không ít lần Google từng cập nhật lại đánh giá của một số trang sau khi lượt rate tăng chóng mặt.

Không riêng cửa hàng trên Google, Fanpage và trang cá nhân của Johnny Đặng bị cư dân mạng tràn vào đánh giá cũng như bình luận không hay. Trước phản ứng tiêu cực này, “ông hoàng kim cương” đã tiến hành khóa bình luận. Đồng thời, Johnny Đặng cũng thường xuyên đăng tải bài viết hay livestream giải thích mọi tin đồn. Tuy nhiên sự thật ai đúng ai sai vẫn chưa được hé lộ, điều này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Thời gian qua, vì những ồn ào, danh tiếng cũng như công việc của Johnny Đặng bị ảnh hưởng không ít. Chưa kể, đồng tiền do anh sáng lập cũng rớt giá “thảm hại”. Nhiều người còn lo ngại Johnny Đặng sẽ bị thiệt hại quá nhiều trong cuộc đấu tố này.

Trước đó, Johnny Đặng còn bị bà P.H mỉa mai. Cụ thể, bà Phương Hằng cho rằng Johnny Đặng và Khoa Pug chỉ đang diễn kịch để đẩy giá coin lên cao hơn. Bà chủ Đại Nam thẳng thắn nói:

“Tôi nói thật với quý vị khi nghe chúng ta phải phân tích, thái độ của ông Johnny Đặng vừa run vừa lúng túng, tay lúc nào cũng mò vô mấy cái hột xoàn, một người bình thường không bao giờ thể hiện như vậy.”

Bà Phương Hằng cũng trực tiếp nhắc đến tài sản của Johnny Đặng, mỉa mai rằng không “đọ” được kim cương so với bà. “Kim cương của Johnny Đặng tôi nhìn là biết toàn vỏ không, muốn đọ với tôi cũng không lại, tủ tôi bây giờ có cả mấy kg”.

Tuyên bố của Phương Hằng khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Từ trước đến nay, ai cũng biết Johnny Đặng là một doanh nhân nổi tiếng và là “tay trùm” nghề buôn kim cương. Ông cũng là một trong số ít những người Việt thành công trên đất Mỹ. Các sản phẩm của ông làm ra được các nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới ưa chuộng như Drake, Travis Scott, Justin Bieber, Miley Cyrus,…

 

Bà Phương Hằng mỉa mai, phán một câu ‘xanh rờn’ về Johnny Đặng khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa ồn ào “lừa đảo” Khoa Pug, tuyên bố “xanh rờn” của bà Phương Hằng về Johnny Đặng khiến tất cả phải ngỡ ngàng.