Giải trí

Hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ, Hoài Linh 'lộ' thêm nguồn thu khổng lồ khác

Hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ, Hoài Linh 'lộ' thêm nguồn thu khổng lồ khác

Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng và làm xáo trộn mọi mặt của đời sống. Một trong những ảnh hưởng tiêu  cực nhất chính là những người lao động bị mất việc làm, mất đi chính nguồn thu nhập. Giới nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ khi dịch bệnh bùng phát, hàng loạt các show diễn bị hủy bỏ. Ví như Mỹ Tâm phải “năm lần bảy lượt” dời show diễn Tri Âm tại Hà Nội do dịch Covid-19 bùng phát. Đến thời điểm hiện tại, Họa mi tóc nâu vẫn chưa thể biết được khi nào mới có thể tái khởi động dự án kỷ niệm 2 thập kỷ ca hát tại Thủ đô.

Show diễn không có, mọi nguồn thu về mặt kinh tế đều đổ bể. Nhiều nghệ sĩ phải quay sang tìm hướng đi khác để tồn tại. Người thì chuyển sang bán hàng online, người lại đầu tư kinh doanh. Cũng có nhiều nghệ sĩ chuyển sang hướng làm nội dung số trên các nền tảng Youtube và Facebook và gặt hái được nhiều thành công. Hoài Linh là một ví dụ điển hình nhất.

hoai-linh-1

Nhân thời điểm dịch bệnh bùng phát, nghệ sĩ hài hàng đầu Việt Nam đã quyết định về quê “nuôi cá và trồng thêm rau”. Hoài Linh cũng “tập tành” làm vlog với các đoạn video rất đơn giản nói về cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày và đăng tải lên kênh Youtube cũng như TikTok. Chỉ trong một thời gian ngắn, các video cũng như kênh chính thức của Hoài Linh đều vượt qua những cột mốc khủng mà ngay cả những nghệ sĩ tên tuổi ngày nay cũng hằng mơ ước.

Chỉ trong một thời gian ngắn và một vài video đăng tải, kênh Youtube Nguyễn Võ Hoài Linh đã cán mốc 100.000 sub. Hơn 1 tuần sau, con số này tăng gần gấp 3. Cho đến thời điểm hiện tại, với 17 video trên kênh cá nhân, nam diễn viên “Dạ cổ hoài lang” đã có hơn 1,01 triệu lượt người đăng ký theo dõi.

hoai-linh-2

Không chỉ có Youtube, Hoài Linh còn lấn sân sang cả “sàn” TikTok. Đăng một đoạn clip chào hỏi “sương sương”, nam danh hài nhận ngay về hơn 6 triệu lượt view cùng gần triệu lượt người bấm theo dõi chỉ sau 24 giờ.

Thống kê từ trang Social Blade cho thấy, mỗi ngày Hoài Linh có thể nhận khoảng 5,4 triệu đồng (khoảng 235 USD) và cao nhất là khoảng 87 triệu đồng (3.800 USD) chỉ từ Youtube. Số tiền này thay đổi dựa trên lượt xem video và số lần click quảng cáo từ người dùng.

hoai-linh-4

Chia sẻ về quyết định lập kênh Youtube, Hoài Linh cho biết do có người xúi mới thực hiện điều này. Nam danh hài cũng tự nhận mình “lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi” khi lập ra kênh Youtube cá nhân.

Hoài Linh coi đây là một kênh tương tác với người hâm mộ. Danh hài đọc từng bình luận một và thả tim. Ngay cả những lời chê, Sáu Bảnh cũng coi đó là lời góp ý chân thành để cải thiện nội dung.

hoai-linh-3

Cùng với hàng loạt dự án kinh doanh đang có trong tay, có thể thấy Hoài Linh vẫn có thể “sống khỏe, sống tốt” trong mùa dịch bệnh. Hàng ngày cứ đăng tải video làm vườn, nuôi cá, khéo có khi danh hài còn có thu nhập nhiều hơn cả những show diễn đem lại.

hoai-linh-5

 

Cách đây vài ngày, bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao khi livestream chia sẻ về Hoài Linh. Trong đó, nữ đại gia tiết lộ, mỗi lần nam danh hài đứng giá hầu đồng lại thu về từ 200 – 500 triệu, thậm chí là cả bạc tỷ. Con số khổng lồ này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng với đẳng cấp của mình, việc Hoài Linh thu số tiền lớn như vậy không phải chuyện quá sốc.

 

Bị Đàm Vĩnh Hưng đáp trả sâu cay, bà Nguyễn Phương Hằng phản ứng không ai ngờ, nhắc đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Thái độ của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nhắc tên mình khiến nhiều người bất ngờ. Cộng đồng mạng đang tự hỏi “drama dài tập” giữa vợ ông Dũng lò vôi và giới nghệ sĩ không biết bao giờ mới kết thúc?