Giải trí

Bị antifans tấn công bằng lời lẽ kém duyên, Lý Nhã Kỳ có màn đáp trả 1-1 cực căng

Bị antifans tấn công bằng lời lẽ kém duyên, Lý Nhã Kỳ có màn đáp trả 1-1 cực căng

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp đình đám của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc biết bao người mê mệt, cô còn được mệnh danh là "đại gia kim cương" của showbiz Việt khi là chủ của một cửa hàng kim cương lớn và sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Sau nhiều năm hoạt động, Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

ithoc-2
ithoc-3

Hôm 9/9, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi bị một blog tin tức đưa tin với tiêu đề: "Lý Nhã Kỳ lên tiếng: 'NS đừng im lặng nữa, khán giả ít học lấy quyền gì chỉ trích vô cớ'". Sự thật là mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia chưa bao giờ đăng tải hay trả lời phỏng vấn ở bất cứ đâu nội dung như vậy. Người đẹp nhấn mạnh việc giật tít câu view như này là "lừa dối, nhẫn tâm", gây ảnh hưởng đến cô. Đồng thời, cô còn tuyên bố nếu bài báo trên không được gỡ trong 24 giờ thì cô sẽ nhờ đến luật sư để làm rõ trắng đen của sự việc. 

Tưởng chừng sự việc sẽ kết thúc ở đây nhưng vừa mới đây, khi đăng tải hình ảnh mới lên Facebook, cô lại bị 1 cư dân mạng tra hỏi về phát ngôn "khán giả ít học". Lý Nhã Kỳ lập tức gay gắt đáp trả: "Thấy facebook nhìn học hành cũng đàng hoàng mà sao chữ nghĩa đọc thiếu trước thiếu sau vậy? Muốn ghen tị hay hại người ta nên dùng cái đầu trước khi dùng cái miệng và tay đi cào bàn phím nha".

Thậm chí có người còn buông lời trù ẻo người đẹp "mất nòi giống sinh con cái" khiến cô không khỏi bức xúc: "Cái facebook bạn ghi bình tĩnh sống mà sao cái thô lỗ thế. Nên đọc báo nhiều và muốn chửi nên kiểm tra thông tin đúng sự thật không rồi hãy lên tiếng. Nếu không kiểm tra thông tin trên báo chính thống chuẩn xác mà chửi rồi bị nói lại thì xồn xồn lên nữa hả chị". 

Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều trang tin, blog hoạt động chui, dùng cách giật title để câu view đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến rất nhiều người. Khán giả nên có sự chọn lọc kĩ càng thông tin cũng như trang tin uy tín để có thể theo dõi tin tức một cách nhanh chóng, khách quan và chính xác nhất.

 

Giang Kim Cúc để lộ số dư khi sao kê, số tiền quyên góp thực sự vượt xa cả Hoài Linh, Trấn Thành

(Techz.vn) Trưởng nhóm từ thiện "Mai táng 0 đồng" Giang Kim Cúc khiến dư luận phẫn nộ khi liên tục than hết tiền để xin quyên góp nhưng số dư thực tế lại vượt xa cả số tiền Trấn Thành, Hoài Linh quyên góp được.