Giải trí

Bị antifan mỉa mai đăng ảnh 'phản diện', Vũ Khắc Tiệp nói 1 câu thâm thúy khiến đối phương 'á khẩu'

Bị antifan mỉa mai đăng ảnh 'phản diện', Vũ Khắc Tiệp nói 1 câu thâm thúy khiến đối phương 'á khẩu'

Thời gian giãn cách kéo dài khiến mọi hoạt động nghệ thuật giải trí bị đóng băng. Nhiều sao Việt lựa chọn việc chia sẻ cuộc sống đời thường hàng ngày, giao lưu với fan qua các trang mạng xã hội. Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải nhiều hình ảnh ăn chơi cùng bạn bè, loạt mỹ nhân showbiz bao gồm cả Ngọc Trinh.

Những hình ảnh trên ghi lại nhiều khoảnh khắc party sôi động trước khi có lệnh giãn cách như hiện tại. Hồi tưởng lại quá khứ ‘thác loạn’, Vũ Khắc Tiệp bồi hồi chia sẻ: "Nhớ lại những khúc vui năm xưa… Sau này phải trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên nhau!".

Tuy nhiên, bài viết của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng nhận về nhiều sự chỉ trích của netizen. Phần đông ý kiến đều cho rằng giữa thời điểm nhạy cảm cả nước đang căng mình chống dịch, Vũ Khắc Tiệp lại khoe mẽ hình ảnh ăn chơi nhảy múa của anh và hội bạn thân khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Trước những ồn ào trên, Vũ Khắc Tiệp cũng lập tức lên tiếng đáp trả cực gắt: "Như thế nào mới không phản diện anh chỉ hộ em cái. Chỉ là những khoảnh khắc vui trong quá khứ up (đăng) lại không được hả anh. Lớn rồi nên phân biệt được lời nói của mình cho hợp lý anh ơi."

Nhiều fan cũng ùa vào ủng hộ ông bầu khi cho rằng việc chia sẻ những hình ảnh quá khứ không hề ảnh hưởng gì đến tình hình hiện tại. Hơn nữa, đây là quyền tự do cá nhân của mỗi người, anti-fan không nên dựa vào đó để bắt bẻ vô cớ.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là ông bầu mát tay của hàng loạt chân dài đình đám trong showbiz mà nổi tiếng nhất là Ngọc Trinh. Anh thường xuyên trở thành tâm điểm bàn tán mỗi khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh tại các sự kiện lớn. Vũ Khắc Tiệp cũng được mệnh danh là ‘ông hoàng cách ly’ khi chỉ cần ông bầu đi đến đâu là nơi đó có dịch.

 

Anh Tú lộ diện hậu nghi vấn có con với Diệu Nhi, ngoại hình cực phẩm khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Lần đầu tiên Anh Tú lộ diện sau khi tin đồn có con với Diệu Nhi "gây bão" MXH.