Giải trí

Bị antifan kém duyên vào tận ảnh chê xấu, Đàm Thu Trang có màn đáp trả gây bất ngờ

Bị antifan kém duyên vào tận ảnh chê xấu, Đàm Thu Trang có màn đáp trả gây bất ngờ

Đàm Thu Trang là mỹ nhân không quá nổi bật trong showbiz Việt. Phải đến khi hẹn hò và kết hôn với "đại gia phố núi" Cường Đô La thì tên tuổi của cô mới thực sự nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Khác với Hồ Ngọc Hà, "người đẹp xứ Lạng" cùng chồng từ khi yêu đương đến lúc "về chung một nhà" đều rất thoải mái nhắc đến nhau trên MXH. 

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng loạt ảnh mới, không quên tag tên Cường Đô La với caption: "Tính ghi caption thả thính - Nhưng lại sợ Nguyễn Quốc Cường dính nên thôi...". 

Bài đăng trêu chọc ông xã của cô khiến dân tình bật cười vì quá đáng yêu. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi, dù đã có con nhưng vẫn nhí nhảnh, mặn nồng như mới yêu. Tuy nhiên, giữa vô số bình luận khen ngợi, một antifan kém duyên đã thẳng thừng chê bai bà xã "đại gia phố núi": "Xấu thiệt". Đàm Thu Trang lập tức đáp trả: "Em xấu kệ em chị ơi...". Không bỏ qua hay gay gắt như Lệ Quyên, bà mẹ 1 con vẫn gọi chị xưng em, chỉ "nhắc khéo" kẻ kém duyên kia rằng dù xấu đẹp cũng kệ người ta, không phải việc của mình thì đừng nên sân si. Rất nhiều netizens tỏ ra bất bình, liên tục để lại bình luận bênh vực Đàm Thu Trang. 

Kể từ sau khi kết hôn với Cường Đô La, song song với việc được chú ý thì Đàm Thu Trang còn không ít lần vô duyên vô cớ dính vào thị phi. Bà xã "đại gia phố núi" chưa bao giờ gây thất vọng vì lối hành xử văn minh, khéo léo trước mọi tình huống. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến Cường Đô La ngày càng si mê và cưng chiều vợ, bất chấp những lời chê bai ác ý trên MXH.

 

Giật mình cảnh Lý Nhã Kỳ bị tát đau điếng, biểu cảm sau 1s khiến dân tình ngả mũ thán phục

(Techz.vn) Không chỉ hi sinh hết mình cho nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn khẳng định được diễn xuất thần sầu của mình dù vắng bóng nhiều năm.