Thế giới

Bí ẩn về sự biến mất của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên, Kim Jong Un sắp có ‘tin vui’?

Bí ẩn về sự biến mất của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên, Kim Jong Un sắp có ‘tin vui’?

 

  • 39 thi thể trong xe tải đông lạnh ở Anh đều có quốc tịch Trung Quốc, nạn nhân của buôn người?
  • Băng đảng nào đứng sau vụ 39 người tử vong trên xe đông lạnh ở Anh?
  • 39 thi thể trong xe tải đông lạnh ở Anh đều có quốc tịch Trung Quốc, nạn nhân của buôn người?

Theo trang Mirror, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju đã không xuất hiện trước truyền thông kể từ tháng 6. Trước đây, những lần bà Ri biến mất đều gắn với một lần sinh con.

Cựu sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman - bạn của ông Kim cho hay nhà lãnh đạo Triều Tiên đã có 3 đứa con nhưng không rõ trong số này có con trai hay không.

Đứa trẻ thứ tư sắp ra đời rất có thể là bé trai đầu tiên và cũng là người nối dõi cho cương vị lãnh đạo Triều Tiên . 

Chuyên gia về Triều Tiên ở Yangon, Myanma - Markus Bell cho biết: “Các tin đồn về việc bà Ri mang thai không còn là điều bất ngờ đối với Triều Tiên. Bình Nhưỡng thường im lặng, không phủ nhận hay xác nhận các thông tin như vậy. Nhưng có một điều có thể chắc. Đó là ông Kim và bà Ri đang rất mong chờ một bé trai – người nối dõi gia tộc họ Kim trong tương lai.

Đất nước bí ẩn nhất thế giới - Triều Tiên thường giữ kín thông tin về danh tính người nối dõi, lãnh đạo Kim Jong Un chưa từng xuất hiện trước công chúng cho đến năm 2010 (lúc đó ông 27 tuổi).

Ngay cả đám cưới của ông Kim với bà Ri cũng không được công bố và chỉ mới được tiết lộ gần đây khi hôn lễ này được tổ chức vào năm 2012. Đó là vào thời điểm cả hai có con đầu lòng và lần mang thai thứ 2 trong cùng năm.

Truyền thông Hàn Quốc ở thời điểm đó nhanh chóng đăng bức ảnh chứng minh bà Ri đang mang thai những tháng cuối.

 

Thảm kịch lớn nhất nước Anh: 39 xác chết được tìm thấy trong thùng container đông lạnh

(Techz.vn) Vào ngày 22/10, một thùng container xuất phát từ Bỉ, vượt eo biển sau đó được một tài xế xe đầu kéo chở. Tuy nhiên thật không ngờ, bên trong thùng container là cả một thảm kịch.