Giải trí

Bầu Thụy đăng đàn gọi thẳng tên Phi Nhung, Hồ Văn Cường, chất vấn kẻ đứng sau 'đạo diễn' mọi chuyện

Bầu Thụy đăng đàn gọi thẳng tên Phi Nhung, Hồ Văn Cường, chất vấn kẻ đứng sau 'đạo diễn' mọi chuyện

Sau khi Phi Nhung qua đời, ồn ào tiền nong giữa cô và Hồ Văn Cường vẫn chưa hết gây ồn ào. Quán quân Vietnam Idol Kids đã nhận lại toàn bộ tiền nhưng dư luận lại bắt đầu dị nghị nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường “ăn cháo đá bát”, thờ ơ khi mẹ nuôi bị nghĩ oan. Nhiều thành viên trong ekip của Phi Nhung cũng lên tiếng chỉ trích cách hành xử của cậu bé. Ngược lại, đám đông lại cho rằng nhóm người đang cùng nhau bắt nạt một cậu nhóc 18 tuổi.

ho-van-cuong-5

Biết Hồ Văn Cường rời khỏi nhà của Phi Nhung, đồng thời chấm dứt hợp đồng với công ty của mẹ nuôi, một số đại gia đã ngỏ ý muốn giúp đỡ nam ca sĩ. Trong số đó, bầu Thụy là cái tên gây chú ý nhất. Vừa qua, vị doanh nhân này tiếp tục có bài đăng nói về Hồ Văn Cường và Phi Nhung, khiến cộng đồng mạng lại thêm một phen xôn xao.

bau-thuy-2

Trên trang cá nhân, bầu Thụy chia sẻ: “Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời. Giá như trả tiền Hồ Văn Cường trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung.

Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt. Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt. Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream thì tốt biết ngàn lần. Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa.

Ai là đạo diễn việc làm trên? Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con!”.

bau-thuy-1

Bài đăng của bầu Thụy khiến cộng đồng mạng lại nghi ngờ có người đứng sau “đạo diễn” mọi chuyện, cố tình lèo lái dư luận hiểu sai về Hồ Văn Cường. Rất nhiều ý kiến đồng tình với vị doanh nhân, càng mong mỏi ông sớm liên lạc được với con nuôi Phi Nhung và giúp đỡ cậu bé như lời hứa trước đó.

 

Hé lộ số tiền phúng điếu khủng gia đình Phi Nhung nhận được, bữa cơm cúng bình dị gây xúc động

(Techz.vn) – Con gái Phi Nhung vừa qua đã có buổi chia sẻ với công chúng sau khi lo liệu xong xuôi công việc cho mẹ. Tại đây cô cũng công khai toàn bộ tiền phúng điếu nhận được và cách sử dụng nó.