Thể thao

Bầu Đức chính thức lên tiếng chốt tương lai Công Phượng ở Bỉ

Bầu Đức chính thức lên tiếng chốt tương lai Công Phượng ở Bỉ
  • Thầy Park lên tiếng bênh vực Công Phượng khi thấy trò cưng bị chỉ trích
  • Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội
  • Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV
  • Bác sĩ báo tin vui về chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh

Công Phượng vẫn là cái tên được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam quan tâm. Kể từ khi sang Bỉ thi đấu, tiền đạo gốc Nghệ An chưa có nhiều cơ hội thể hiện. Trong vòng hơn 3 tháng qua, anh chàng chỉ mới có 20 phút ra sân trong trận thua đậm của STVV trước Club Brugge. Còn lại, Công Phượng chỉ được dự bị, thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký.

bau-duc-cong-phuong-2

Mới đây, báo chí Bỉ thậm chí còn chỉ đích danh Công Phượng là một trong những lý do khiến STVV sa sút trầm trọng ở mùa giải năm nay. Điều này khiến CĐV Việt Nam rất bức xúc.

HLV của HAGL – ông Lee Tae-hoon không ngần ngại mà bày tỏ suy nghĩ rằng rất muốn đưa Công Phượng trở về Việt Nam. Thuyền trưởng của CLB Phố núi cho biết, ông đã bàn bạc với HAGL về vấn đề này. Nhiều NHM cho rằng khả năng tiền đạo sinh năm 1995 về nước thi đấu trong mùa giải tới của V.League là rất cao.

bau-duc-cong-phuong-3

Trước thông tin trên, bầu Đức cuối cùng cũng đã lên tiếng. Trả lời báo Dân Trí, ông cho biết: “Bây giờ chuyện Công Phượng không phải là muốn về hay ở, không phải cứ muốn là được vì đã có hợp đồng rõ ràng, phải tôn trọng hợp đồng. Việc đó không thể bàn trong lúc này, muốn cũng chẳng bàn được. Hợp đồng thì đã ký, làm ngược lại là phá bỏ hợp đồng. Thời hạn ghi trong hợp đồng thế nào thì phải thực hiện như thế thôi”.

cong-phuong-bi-chi-trich-3

Trên thực tế, nếu Công Phượng về nước chơi cho V.League mùa tới thì mọi chuyện lại không hợp lý chút nào. V.League 2020 bắt đầu vào tháng 3 năm sau, hợp đồng của Công Phượng thì kết thúc vào tháng 5/2020. Nếu về nước, Phượng cũng phải chờ một thời gian khá dài, còn nếu tiếp tục hợp đồng với STVV và về nước vào tháng 5 thì mọi chuyện bắt đầu cũng chưa muộn. Có lẽ, nhiệm vụ trước mắt của Công Phượng vẫn là cố gắng hết sức mình, chỉ có thế mới mang đến suất đá chính cho tiền đạo này.

 

Công Phượng bị báo chí Bỉ chỉ trích nặng nề, là nguyên nhân khiến STVV sa sút

(Techz.vn) – Dù không mấy khi được ra sân, đa số thời gian gắn với chiếc ghế dự bị nhưng bất ngờ thay khi Công Phượng lại là người bị chỉ trích nhiều nhất khi STVV xuống dốc không phanh.