Giải trí

Bắt trọn cảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt, có những cử chỉ ‘thân mật’ với bạn gái tại Mỹ

Bắt trọn cảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt, có những cử chỉ ‘thân mật’ với bạn gái tại Mỹ

Vào tối ngày 21/12, Đàm Vĩnh Hưng đã công chiếu MV Bài Thánh Ca Buồn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, bài hát được ra đời gần ngày Noel nhằm tri ân những khán giả đã đồng hành, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Bat-tron-loat-khoanh-khac-dam-vinh-hung-om-chat-co-nhung-cu-chi-than-mat-voi-ban-gai-tai-my
Đàm Vĩnh Hưng công chiếu MV Bài Thành Ca Buồn vào tối 21/12

Theo đó, MV Bài Thánh Ca Buồn ghi hình tại Mỹ với những cảnh quay hết sức đẹp mắt và gần gũi với những ai đang sinh sống, làm việc tại xứ cờ hoa. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về ý tưởng để sản xuất ra MV:  “Do rất mê Giáng sinh nên trên các livestream hay sô diễn gần đây, tôi đều hát những ca khúc về mùa đông. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi khi lưu diễn tại Mỹ, nơi có nhiều cảnh đẹp, tôi quyết định quay MV để tặng mọi người”.

Khác với những bài hát được đầu tư công phu, hoành tráng trước kia, MV Bài Thánh Ca Buồn lại được nam ca sĩ thực hiện khá tối giản. Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng hồi tưởng lại chuyện tình đầy niềm vui, lãng mạn với cô người yêu xinh đẹp, trẻ trung. Riêng về phần âm nhạc, Mr Đàm cho biết anh đã thu âm và phối lại giai điệu nhưng vẫn giữ cái chất riêng của bài hát.

Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ có tâm có tầm nên trong sản phẩm lần này, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng dành hết cả tâm huyết, sự nghiêm túc để đóng những cảnh “tình bể bình”. Nhờ thế mà khán giả được thưởng thức những khoảnh khắc vô cùng chân thật, ngọt ngào giữa Đàm Vĩnh Hưng với nữ chính. Từ những cái ôm, cái nắm tay tình tứ cho đến những giây phút hẹn hò vui vẻ, thoải mái.

Bat-tron-loat-khoanh-khac-dam-vinh-hung-om-chat-co-nhung-cu-chi-than-mat-voi-ban-gai-tai-my-1
Bat-tron-loat-khoanh-khac-dam-vinh-hung-om-chat-co-nhung-cu-chi-than-mat-voi-ban-gai-tai-my-2
Bat-tron-loat-khoanh-khac-dam-vinh-hung-om-chat-co-nhung-cu-chi-than-mat-voi-ban-gai-tai-my-3
Bat-tron-loat-khoanh-khac-dam-vinh-hung-om-chat-co-nhung-cu-chi-than-mat-voi-ban-gai-tai-my-4
Những khoảnh khắc tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng và bạn diễn

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh ra mắt Bài Thánh Ca Buồn cũng nhằm bác bỏ loạt tin đồn như bị đồng nghiệp hành hung, ẩu đả đến nhập viện, bị xe cán thương vong… Nam ca sĩ bộc bạch rằng: “Tôi khỏe mạnh, được khán giả yêu thương như thế này mà vẫn cố tình đặt điều nói tôi nhập viện, bị hành hung, bị tẩy chay... Cái nết gì kỳ ghê”.

Được biết, sau MV Bài Thánh Ca Buồn, Mr Đàm sẽ tiếp tục gửi tặng người hâm mộ MV Mùa đông mong manh vào đúng ngày Giáng sinh. Không chỉ thế, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ sẽ đón tết dương lịch cùng gia đình, bạn bè tại Mỹ và dự kiến về Việt Nam vào giữa tháng 1/2022.

 

Bắt trọn cảnh tình cũ Kim Lý đi sự kiện, nhan sắc thật và vóc dáng tuổi 45 không kém cạnh Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ.