Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Gil Lê nhìn Hoàng Thùy Linh đắm đuối, ngọt ngào đến mức ai cũng ngỡ ngàng

Bắt trọn khoảnh khắc Gil Lê nhìn Hoàng Thùy Linh đắm đuối, ngọt ngào đến mức ai cũng ngỡ ngàng

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Gil LêHoàng Thùy Linh được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Mặc dù liên tục bị netizen soi hint hẹn hò nhưng cả hai vẫn chưa từng một lần lên tiếng về mối quan hệ này. Không chỉ thân thiết ngoài đời, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện giải trí đình đám.

Gần đây nhất, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn video clip bắt trọn khoảnh khắc Gil Lê nhìn ‘cô Mị’ say đắm tại sự kiện. Trong clip, khi Hoàng Thùy Linh vui mừng đứng trên sân khấu để nhận giải thưởng, Gil Lê đã dõi theo người tình tin đồn không chớp mắt dù gặp trở ngại về khoảng cách địa lý.

Sau đó, Gil Lê còn tranh thủ lấy điện thoại ra để quay lại khoảnh khắc hạnh phúc của Hoàng Thùy Linh. Từng ánh mắt và cử chỉ quan tâm của ‘đằng ấy’ đã đủ để nói lên tất cả.

Được biết, sự kiện âm nhạc trên được tổ chức tại 1 rooftop ở TP.HCM vào tối ngày 14/1. Sự kiện có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như K-ICM, Đen Vâu, OSAD, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê,... Có thể thấy, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã đến tham dự sự kiện một cách độc lập, có chạm mặt cũng chỉ là vô tình lướt qua vài giây.

Trước đó, vào chiều ngày 13/1, Gil Lê còn công khai đăng ảnh Hoàng Thùy Linh, hết lời khen ngợi người tình tin đồn trước mặt Duy Khánh: “Mua hàng online kiểu: Hình quảng cáo và hàng nhận được. Chị Linh gieo quẻ còn con là lạc quẻ nha Duy Khánh”, giọng ca “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình” viết.

Không những vậy, cặp đôi cũng thoải mái thể hiện tình cảm trước mặt bạn bè, còn thường xuyên tụ họp trong penthouse tiền tỷ. Dù không công khai nhưng cả hai vẫn luôn âm thầm ủng hộ và quan tâm đến nhau. Hiện tại, đoạn video clip bắt trọn khoảnh khắc tình tứ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Rò rỉ ảnh thác loạn phản cảm của Ngọc Trinh, khóa môi ‘ướt át’, tư thế chụp hình khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Hàng loạt hình ảnh thác loạn đầy phản cảm giữa Ngọc Trinh và bạn thân Quỳnh Thư bị rò rỉ, khiến nhiều người phải “đỏ mặt” khi xem.