Giải trí

Bắt trọn cảnh Nhã Phương đi chùa cùng hội bạn, sắc vóc đời thực tuổi 31 khiến dân tình xuýt xoa

Bắt trọn cảnh Nhã Phương đi chùa cùng hội bạn, sắc vóc đời thực tuổi 31 khiến dân tình xuýt xoa

Vào tối ngày 15/5, Nhã Phương chia sẻ loạt khoảnh khắc đi chùa cùng hội bạn kèm theo lời nhắn: “Sống để yêu thương”.

Bat-tron-canh-nha-phuong-di-chua-cung-hoi-ban-sac-voc-doi-thuc-tuoi-31-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-1
Bat-tron-canh-nha-phuong-di-chua-cung-hoi-ban-sac-voc-doi-thuc-tuoi-31-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-2
Bat-tron-canh-nha-phuong-di-chua-cung-hoi-ban-sac-voc-doi-thuc-tuoi-31-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-3

Trong shoot hình lần này, bà xã Trường Giang lựa bộ trang phục hết sức đơn giản với áo phông xanh và quần ống suông. Dù không cần váy áo lộng lẫy nhưng cô nàng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người khi sở hữu thân hình thon gọn cùng làn da trắng mịn màng.

Bên cạnh đó, nhan sắc đời thực tuổi 31 của Nhã Phương cũng khiến dân tình xuýt xoa vì quá trẻ trung, xinh xắn. Đặc biệt, với nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin, cô nàng lấy được thiện cảm của không ít người đối diện.

Chia sẻ bí quyết lấy lại được thân hình thon gọn, nuột nà như hiện tại, Nhã Phương cho biết, có thời gian cô bị ám ảnh về chuyện cân nặng và vòng 2 sau sinh bé Destiny. Vậy nên cô đã thuê huấn luyện viên riêng tập tại nhà kết hợp chế độ ăn uống khoa học để có thể về dáng lại nhanh nhất có thể.

Bat-tron-canh-nha-phuong-di-chua-cung-hoi-ban-sac-voc-doi-thuc-tuoi-31-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-4
Bat-tron-canh-nha-phuong-di-chua-cung-hoi-ban-sac-voc-doi-thuc-tuoi-31-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-5

Trước đó, có thời điểm bà xã Trường Giang còn bị cư dân mạng chê quá gầy và thiếu sức sống. Trước những ý kiến của khán giả, nữ diễn viên cho biết, vì tính chất công việc thường xuyên phải xuất hiện trước ống kính và phải diện đồ body nhiều nên cô buộc phải giữ dáng thật thon gọn, nhỏ nhắn.

Cho đến hiện tại, Nhã Phương đã phần nào tăng cân hơn trước và có được chỉ số cơ thể khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ngay dưới bài đăng của nữ diễn viên, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen:

Tuyệt vời quá chị

“Trời ưi cưng quá đi”

“Xinh quá chị yêu ơi”,…

Nhã Phương sinh ngày 10/6/1990, đến từ Đắk Lắk. Cô xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau như: “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”, “Vừa đi vừa khóc”,…

 

Công chúng không ngừng nhắc đến vụ kêu gọi 14 tỷ tiền từ thiện của Hoài Linh suốt những giờ qua

(Techz.vn) Ngay khi hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh được chia sẻ trên các diễn đàn mạng đã khiến dân tình bàn tán sôi nổi và tỏ rõ thái độ mỉa mai, châm biếm.