Giải trí

Bắt trọn cảnh Mỹ Tâm rạng rỡ bên fan nhí, nhan sắc thật và loạt biểu cảm đời thực khiến CĐM xuýt xoa

Bắt trọn cảnh Mỹ Tâm rạng rỡ bên fan nhí, nhan sắc thật và loạt biểu cảm đời thực khiến CĐM xuýt xoa

Mỹ Tâm được biết đến là một trong những giọng ca “có tâm có tầm” trong nền âm nhạc Việt Nam, được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao và ưu ái gọi với danh xưng “Họa mi tóc nâu”

Bat-tron-canh-my-tam-rang-ro-ben-fan-nhi-nhan-sac-that-va-loat-bieu-cam-doi-thuc-khien-cdm-xuyt-xoa

Suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp của Mỹ Tâm không chỉ vươn đến đỉnh cao mà còn sở hữu lượng fan hùng hậu ở khắp mọi lứa tuổi. Trong đó, không ít những khán giả nhí của Mỹ Tâm đã khiến dân tình bấn loạn vì quá đáng yêu.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại được dịp “đứng ngồi không yên” khi khán giả đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường Mỹ Tâm đang say sưa trò chuyện cùng 1 fangirl nhỏ tuổi. Xuất hiện trong đoạn clip, em bé đã có mặt để ủng hộ cho giọng ca Người hãy quên em đi trong đêm nhạc. Đáng chú ý, ngoại hình xinh xắn cùng trí nhớ siêu đỉnh của fan nhí đã khiến Mỹ Tâm phải “gục ngã”.

Cụ thể, Mỹ Tâm đã vô cùng bất ngờ khi mẹ bé gái chỉ cần phát đoạn nhạc dạo đầu của bất kỳ một ca khúc nào đó của cô thì em bé cũng lập tức nói chính xác tên bài hát cũng như người sáng tác. Thậm chí, rất nhiều ca khúc ngay cả mẹ của bé còn chưa bắt kịp thì cô bé đã nhanh chóng đưa đáp án “chuẩn không cần chỉnh”. Sự lanh lợi, nhạy bén cùng trí nhớ của fangirl nhỏ tuổi này khiến nữ ca sĩ vô cùng phấn khích, bật cười thích thú và liên tục ôm hôn khích lệ.

Trước sự đáng yêu của bé gái, Mỹ Tâm cũng không giấu nổi sự yêu mến và không ngừng thảng thốt: "Oh my God", "Cô Tâm sắp xỉu rồi, cô Tâm mệt rồi con", "Sao biết hết sáng tác của ai luôn trời ơi",...  

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip ngắn này cũng nhận được lượt tương tác “khủng” và liên tục được dân tình truyền tay nhau. Có thể thấy, dù chỉ giao lưu ít phút trong hậu trường nhưng Mỹ Tâm đã ghi điểm cộng trong mắt người hâm mộ bởi sự cởi mở, gần gũi với fan. Cũng chính bởi thế mà tên tuổi của “Họa mi tóc nâu” chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt và luôn là giọng ca được đánh giá cao bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp trên sân khấu, gần gũi khi giao lưu và chiều lòng mỗi lần gặp fan.

Được biết, cách đây ít ngày, Mỹ Tâm vừa “trình làng” một album nhạc bolero có tên Album Bolero Edition bao gồm những ca khúc quen thuộc với đông đảo khán giả từng được Mỹ Tâm trình diễn tại các show riêng hay đêm diễn phòng trà trong nhiều năm qua. Album lần này được chính thức phát hành trên Spotify, iTunes và nhận được “cơn mưa lời khen” của khán giả cùng xếp hạng top đầu ngay khi vừa ra mắt.

 

Sao 20/10: Ông trùm showbiz bị khui clip ‘tắm tiên’ với 7 mỹ nhân, Trường Giang bị bà Hằng réo tên

(Techz.vn) Sao Việt 20/11: Rộ clip Mỹ Tâm tiết lộ quan hệ thật với Đàm Vĩnh Hưng; Ông trùm Điền Quân bị khui clip ‘tắm tiên’ với 7 mỹ nhân; Bầu Thụy đăng đàn gọi thẳng tên Phi Nhung, Hồ Văn Cường, chất vấn kẻ đứng sau 'đạo diễn' mọi chuyện; Xuất hiện lá đơn tố giác Hoài Linh 'ăn chặn; Trường Giang cuối cùng cũng bị bà Phương Hằng cho ‘lên sóng’,...

Tag:

mỹ tâm