Giải trí

Bắt trọn cảnh Mỹ Tâm cười tít mắt, nắm chặt tay 1 sao nam với loạt cử chỉ tình tứ vào rạng sáng

Bắt trọn cảnh Mỹ Tâm cười tít mắt, nắm chặt tay 1 sao nam với loạt cử chỉ tình tứ vào rạng sáng

Vào rạng sáng ngày 29/6, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đang hát hò vui vẻ bên những người bạn thân kèm lời nhắn:

“1h sáng mà vẫn còn như vầy.. được không mọi người?? 

Tui say rồi! Nhưng vẫn viết không sai chính tả nha! (chắc là không được công nhận là say) Chỉ có mấy người này mới khiến tui uống nhìu thôi! Love you! Mỹ Tam, Quang Dung@ Ngoc Hong Nguyen. Có nhìu clip lắm”.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, đây là lần hiếm hoi anh uống nhiều do lịch trình công việc dày đặc không cho phép bản thân say xỉn. Tuy nhiên, do đã lâu không tụ tập với Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồng Ngọc nên anh quyết định gác lại mọi công việc để có những phút giây thật vui vẻ, thoải mái bên nhau.

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào những cử chỉ thân mật giữa Mỹ Tâm và Quang Dũng. Từ việc cả hai nắm chặt tay nhau cười tít mắt hay hành động gác chân vô tư của “Họa mi tóc nâu”,… Từ đó cho thấy, cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ hết sức thân thiết, gắn bó dù không thường xuyên gặp gỡ hay trò chuyện.

Bat-tron-canh-my-tam-cuoi-tit-mat-nam-chat-tay-1-sao-nam-voi-loat-cu-chi-than-mat-vao-rang-sang-1
Bat-tron-canh-my-tam-cuoi-tit-mat-nam-chat-tay-1-sao-nam-voi-loat-cu-chi-than-mat-vao-rang-sang-2

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc 4 nghệ sĩ đang vui đùa thoải mái với nhau:

“Đội hình mạnh luôn! Hiếm lắm mới có dịp đông đủ như vậy”

“Trời ơi trời ơi… yêu… thương xỉu xỉu xỉu với 4 anh chị này của chúng tôi quá. Ngắm ảnh hoài sao mà cưng quá trời cưng. Giá trị giá trị thật sự. Bao nhiêu lâu cũng chỉ chờ những giây phút này của các anh chị để đc ngắm nhìn… đã quá đã quá ạ”

“Tuyệt vời quá tình yêu tình bạn tình thân tình đồng nghiệp… Thật xúc động và dễ thương quá”,…

Bat-tron-canh-my-tam-cuoi-tit-mat-nam-chat-tay-1-sao-nam-voi-loat-cu-chi-than-mat-vao-rang-sang

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồng Ngọc là hội bạn thân thiết, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau hết lòng cả trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Mỗi khi hội ngộ, bộ tứ đình đám luôn dành cho nhau những tình cảm, sự quan tâm chân thành khiến bất cứ ai nhìn thấy đều thấy vô cùng ngưỡng mộ.

 

Lệ Quyên hào hứng chia sẻ thời lượng plank 'kỷ lục', tự tin khoe vòng eo siêu phẳng trước gương

(Techz.vn) Trước thời lượng plank mà Lệ Quyên đạt được cùng đường cong cơ thể của nữ ca sĩ, khán giả không khỏi bất ngờ và ái mộ.