Giải trí

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên ở dưới hầm gửi xe, lộ rõ mặt mộc 100% cùng vóc dáng đời thực gây ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên ở dưới hầm gửi xe, lộ rõ mặt mộc 100% cùng vóc dáng đời thực gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, chiều ngày 14/10, cư dân mạng được phen “mắt tròn mặt dẹt” khi Lệ Quyên bất ngờ đăng tải loạt ảnh thả dáng bên xế hộp để lộ body cùng nhan sắc thật ở tuổi 40. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh kèm chia sẻ: “Phố phường tấp nập rồi”.

Bat-tron-canh-le-quyen-o-duoi-ham-gui-xe-lo-ro-mat-moc-100-cung-voc-dang-doi-thuc-gay-ngo-ngang
Bài đăng của Lệ Quyên trên Facebook ngày 14/10

Xuất hiện trong khung hình, Lệ Quyên đã thu hút mọi ánh nhìn bởi sắc vóc “không phải dạng vừa”. Chọn trang phục bó “sát sàn sạt” với tone màu trắng đen chủ đạo, cô nàng chỉ trở nên nổi bật mà còn khéo léo khoe đường cong nuột nà, gợi cảm. Từ vòng 1 căng đầy, gợi cảm cho đến vòng eo con kiến trứ danh và vòng 3 bốc lửa khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Bat-tron-canh-le-quyen-o-duoi-ham-gui-xe-lo-ro-mat-moc-100-cung-voc-dang-doi-thuc-gay-ngo-ngang-1
Bat-tron-canh-le-quyen-o-duoi-ham-gui-xe-lo-ro-mat-moc-100-cung-voc-dang-doi-thuc-gay-ngo-ngang-2

Không chỉ chiếm spotlight bởi body mảnh mai mà Lệ Quyên còn ghi điểm cộng với nhan sắc ngọt ngào, nữ tính lại không kém phần sang chảnh. Chẳng cần make up cầu kì, Lệ Quyên vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ sở hữu làn da trắng sáng cùng vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, “Bà mẹ 1 con” cũng toát lên thần thái đỉnh cao khi lựa chọn loạt phụ kiện đắt đỏ như đồng hồ, túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Không hổ danh là một trong những “đại gia ngầm” của làng giải trí, Lệ Quyên luôn khiến người hâm mộ ngã ngửa mỗi lần lên đồ. Bên cạnh đó, gu thời trang ngày một sành điệu, cá tính cũng chứng minh cho phong cách đa dạng, biến hóa khôn lường của người đẹp.

Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự trầm trồ và dành “cơn mưa lời khen” cho người yêu Lâm Bảo Châu:

“Lệ Quyên quá đẹp. Từ phong cách đến thần thái đều tuyệt vời”

“Váy ôm sát bụng dưới thế này không phải ai cũng có thể mặc được đâu. Chăm tập người mê quá chị ơi”

“Rất thích Lệ Quyên. Hát hay, xinh đẹp, giỏi giang. Chúc chị luôn hạnh phúc”

“Bộ váy chị kết hợp quá đẹp, mặc kiểu này chị Quyên xinh quá”

“Thích bộ váy quá, chị mặc rất đẹp, tôn dáng lắm chị”,...

Bat-tron-canh-le-quyen-o-duoi-ham-gui-xe-lo-ro-mat-moc-100-cung-voc-dang-doi-thuc-gay-ngo-ngang
Bạn bè và khán giả dành lời khen cho Lệ Quyên

Kể từ ngày yêu Lâm Bảo Châu đến nay, Lệ Quyên như “lột xác” hoàn toàn với sự tươi trẻ cùng nguồn năng lượng luôn tràn đầy. Đặc biệt, cô cũng tích cực cập nhật cuộc sống thường ngày và chia sẻ về tình yêu hạnh phúc bên nam người mẫu khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

 

Nóng: Người thân cận hé lộ tình trạng đáng lo ngại của Hồ Văn Cường ở hiện tại

(Techz.vn) Những chia sẻ của Thiêng Ngân - con gái nuôi Phi Nhung về Hồ Văn Cường nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ khán giả.