Giải trí

Bắt trọn cảnh Hoài Linh thân mật nắm chặt tay 1 sao nữ, cùng ra về sau đám cưới Mạc Văn Khoa

Bắt trọn cảnh Hoài Linh thân mật nắm chặt tay 1 sao nữ, cùng ra về sau đám cưới Mạc Văn Khoa

Tối 5/6, đám cưới của Mạc Văn Khoa được tổ chức tại TP.HCM, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Trong đó, sự xuất hiện của Hoài Linh khiến ai nấy đều phải đổ dồn sự chú ý. Đã lâu rồi nam danh hài mới công khai lộ diện tại một sự kiện công khai. Khác với trước đây, hiện tại Hoài Linh tỏ thái độ rất vui vẻ, không còn né tránh ống kính hay mọi người.

hoai-linh-5

hoai-linh-6

Hoài Linh hiện tại nuôi tóc dài, buộc gọn phía sau. Ông diện trang phục đen, đúng với yêu cầu của bữa tiệc. Đặc biệt, khi được hỏi về tình hình sức khỏe, Hoài Linh cho biết mình vẫn ổn. Thông tin này chắc hẳn đã giúp những khán giả yêu mến nam danh hài có thể thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi đám cưới của Mạc Văn Khoa kết thúc, Hoài Linh cùng một số người nán lại để chụp ảnh kỷ niệm. Một clip được chia sẻ rầm rộ trên YouTube cho thấy nam danh hài còn thân thiết nắm chặt tay Nam Thư để cùng ra xe về nhà. Trên đường đi, Hoài Linh còn hồ hởi chào khán giả, phóng viên đứng hai bên.

hoai-linh-nam-thu-1

hoai-linh-nam-thu-2

Một lần nữa mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh và Nam Thư được kiểm chứng. Trước đó, nữ diễn viên từng nhiều lần bị mỉa mai nịnh nọt nam danh hài, cố tỏ ra thân thiết với đối phương. Khi Hoài Linh trở lại với nghệ thuật sau ồn ào từ thiện, clip Nam Thư hò hét cổ vũ, kêu gọi mọi người lên tặng hoa cũng nhận về những ý kiến trái chiều. Thời điểm Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện, Nam Thư không ngần ngại chia sẻ bài viết thể hiện rõ thái độ bênh vực đối phương, bất chấp bị chỉ trích lây.

hoai-linh-nam-thu-4

hoai-linh-nam-thu-5

hoai-linh-nam-thu-7

Dù vậy Nam Thư không lấy làm phiền lòng, vẫn vô tư thể hiện sự yêu mến dành cho đàn anh. Với nữ diễn viên, Hoài Linh không chỉ là tiền bối trong nghề mà còn là tấm gương cả về cách sống.

hoai-linh-nam-thu-6

Từng có tin đồn Nam Thư và con trai của Hoài Linh – Võ Lê Thành Vinh hẹn hò với nhau vì cả hai quá thân thiết, nhiều lần ôm ấp thân mật. Tuy nhiên người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ xem đối phương như người nhà.

 

Nữ ca sĩ bị đồn ngoại tình với Hoài Linh lộ diện sau thời gian dài, nhan sắc tuổi U50 gây sốt

(Techz.vn) – Dù đã ở độ tuổi U50, “vợ tự xưng” của Hoài Linh vẫn sở hữu ngoại hình đáng ngưỡng mộ. Trong loạt hình ảnh mới nhất, cô được nhận xét là trẻ hơn tuổi rất nhiều.