Giải trí

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà thả dáng khoe vòng 1 tại bể bơi, diện áo 2 dây với thân hình nóng bỏng

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà thả dáng khoe vòng 1 tại bể bơi, diện áo 2 dây với thân hình nóng bỏng

Mới đây Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phải bất ngờ khi thả dáng tại hồ bơi. Nữ ca sĩ khiến dân tình nhức mắt với bộ đồ màu nâu có phần hở bạo tại vòng 1, bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà cũng một lần nữa khẳng định được body bốc lửa của mình khi khéo léo để lộ vòng 2 phẳng lỳ chẳng kém cạnh một ai.

Được biết Hồ Ngọc Hà trước nay đều gây ấn tượng bởi mỗi lần xuất hiện trên MXH. Dù mặc kín đáo đến mấy nhưng những đường cong chuẩn từng centimet của cô nàng đều khiến người khác phải ghen tỵ. Trong lần xuất hiện này, dù không mặc bikini nhưng nữ ca sĩ lại khéo léo khoe trọn eo thon, bên cạnh đó Hà Hồ còn nửa kín nửa hở để lộ ra vòng 1 bốc lửa của một người phụ nữ trải qua 2 lần sinh nở.

Nhìn thấy body cực ‘cháy’ của cô nàng, khó ai có thể nhận ra rằng Hồ Ngọc Hà đã có tới 3 thiên thần và đang ở độ tuổi U40.

Sở hữu thân hình sexy với đôi chân dài miên man không kém cạnh siêu mẫu, Hồ Ngọc Hà luôn là gương mặt vàng được các nhãn hàng gửi gắm. Cô luôn biết cách làm tôn lên bộ đồ mình đang mặc cùng với khí chất sang chảnh. Ở thời điểm hiện tại dù không còn quá nhiều hoạt động trong showbiz nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là cái tên được khán giả săn đón và mong chờ.

Kể từ khi sinh cặp đôi Lisa – Leon, Hồ Ngọc Hà dành gần như toàn bộ thời gian bên gia đình và chăm lo cho các con. Cô cũng chú tâm hơn vào công việc kinh doanh thay vì đi diễn show như trước.

Để có một vóc dáng hoàn hảo 0% mỡ thừa như hiện tại, Hà Hồ đã rất chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, bí quyết của cô là giữ chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn. Dù gia đình đông người, nhiều thế hệ nhưng Hồ Ngọc Hà luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc ăn uống healthy của mình: Hạn chế tinh bột, nhiều rau xanh, hoa quả.

Vậy nên không lấy làm lạ khi chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã tự tin diện những bộ bikini bốc lửa. Hay thay vào đó là những trang phục ren lưới, xuyên thấu khi đi diễn. Có thể thấy cô nàng luôn biết cách làm bản thân nổi bật trước đám đông hay khi chỉ đăng hình lên mạng xã hội.

 

Tin tối 7/5: Cử tri TP.HCM nói thẳng về ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng, Trấn Thành bị ‘bóc phốt’

(Techz.vn) Tin nóng ngày 7/5: Vụ bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục có biến mới, người liên quan cơ hội thoát tội ngày càng mong manh; Trấn Thành bị 'bóc phốt' bí mật ngay trên sóng truyền hình, người tiết lộ lại chính là Hari Won;…