Giải trí

Bất ngờ với tên thật ít người biết của con trai Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên với hai người chồng cũ đại gia

Bất ngờ với tên thật ít người biết của con trai Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên với hai người chồng cũ đại gia

Hồ Ngọc Hà Lệ Quyên từng là hai người bạn thân thiết với nhau trong showbiz. Đến hiện tại, cả hai lại không còn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên “lơ” nhau trong các sự kiện. Nhưng cặp bạn thân cũ này lại có quan hệ tình cảm khá giống nhau.

Về Hồ Ngọc Hà, cô từng kết hôn với doanh nhân Quốc Cường hay con gọi là Cường Đô la. Ca hai bén duyên tình cảm vào năm 2010. Dù không tổ chức đám cưới, nhưng cả hai đã từng đăng kí kết hôn và có chung cậu con trai kháu khỉnh, chào đời vào ngày 21/06/2010.

Con trai đầu lòng của “nữ hoàng giải trí” và chồng cũ đại gia được nhiều người nhắc nhớ tới với cái tên Subeo. Và thỉnh thoảng Cường Đô la cũng gọi quý tử của mình bằng tên tiếng Anh là Henry. Thực tế, tên trong giấy khai sinh của cậu bé là Nguyễn Quốc Hưng, một cái tên thuần Việt.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng lên xe hoa với doanh nhân Đức Huy vào đầu năm 2011. Thời điểm đó cô đã mang bầu con trai đầu lòng. Ở những năm đầu làm mẹ, giọng ca “Giấc mơ có thật” giấu kín mọi hình ảnh và thông tin của quý tử.

Chỉ đến khi con khôn lớn, cô mới thoải mái để cậu bé lộ diện trước đám đông. Ở nhà, Lệ Quyên và người thân hay gọi cậu bé với cái tên Bo. Còn bạn bè gọi cậu bé bằng tên Anthony. Và tên thật của quý tử độc nhất của “nữ hoàng phòng trà” đó là Kỳ Anh.

Dù từng có thời gian mặn nồng, nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều li hôn với người chồng đại gia. Cả hai hiện tại cũng có cuộc sống riêng và chuyện tình cảm khá viên mãn.

Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò với Kim Lý vào năm 2017. Trong thời gian yêu đương, “nữ hoàng giải trí” cũng rất thoải mái đăng hình tình cảm với Kim Lý. Ngay cả trên story hằng ngày của nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường bên bạn trai. Hồ Ngọc Hà cũng chẳng ngại dành những lời khen ngợi Kim Lý trước truyền thông.

Ngày Hồ Ngọc Hà xác nhận mang song thai, Kim Lý là người đăng bức ảnh hôn bụng bầu và bày tỏ niềm hạnh phúc. Ngày Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý chính là người công khai hình ảnh đầu tiên của cô trên giường hồi sức với nụ hôn cùng những lời nói đầy biết ơn. Và Kim Lý cũng là người chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn đầy xúc động khiến Hà Hồ bật khóc. Đây chính là những điều mà chưa một người bạn trai nào trước đây của Hồ Ngọc Hà làm được cho cô.

Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ cũng đang hẹn hò với nam diễn viên kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn tình cảm từ tháng 8/2020. Khi ấy, cả hai bị bắt gặp sánh đôi tình cảm trên một con phố tại Hà Nội. Thời gian sau đó, Lâm Bảo Châu thường xuyên hộ tống Lệ Quyên tham gia nhiều sự kiện.

Sau vài tháng vướng tin đồn hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gần đây đã cởi mở hơn về mối quan hệ. Không chỉ đăng ảnh chụp chung, "nữ hoàng phòng trà" và mẫu nam 9X còn tay trong tay đi sự kiện khiến dân tình trầm trồ.

 

Mỹ nhân bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn lộ biểu hiện co giật bất thường, khiến Phi Nhung lo lắng

(Techz.vn) Khán giả vô cùng lo lắng khi thấy biểu hiện bất thường và nguy hiểm của nữ ca sĩ Như Quỳnh – mỹ nhận từng bị đồn bí mật cưới “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.