Thể thao

Bất ngờ với danh tính của CLB châu Âu muốn chiêu mộ Quang Hải, là đại gia nước Đức?

Bất ngờ với danh tính của CLB châu Âu muốn chiêu mộ Quang Hải, là đại gia nước Đức?

ĐT Việt Nam đã trải qua một kỳ AFF Cup không thành công khi để đại kình địch Thái Lan đánh bại từ vòng bán kết. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn để lại những ấn tượng nhất địch ở giải đấu trên đất Singapore. Những màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải chính là điều khiến cho cổ động viên Đông Nam Á phải trầm trồ.

Dù ĐT Việt Nam thi đấu như thế nào thì tiền vệ sinh năm 1997 vẫn là trung tâm trong cách vận hành của HLV Park Hang-seo. Quang Hải thể hiện một đẳng cấp vượt trội so với các đồng đội. Nếu may mắn hơn, số bàn thắng của tiền vệ này ở AFF Cup 2021 có lẽ cũng không thua kém gì Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan.

Dù ĐT Việt Nam thất bại nhưng Quang Hải vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội ở AFF Cup 2021

Đẳng cấp của Quang Hải không chỉ gói gọn ở khu vực Đông Nam Á. Ngay sau khi ĐT Việt Nam dừng bước ở AFF Cup 2021, đã có những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Theo đó, có một CLB danh tiếng ở châu Âu đang liên hệ để chiêu mộ Quang Hải.

Nhà báo Minh Hải tiết lộ, đây là đội bóng lớn, thuộc nhóm tham dự UEFA Champions League. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi hiếm khi nào cầu thủ Việt Nam lại được những đại gia châu Âu săn đón. Những cầu thủ như Công Phượng hay Văn Hậu cũng chỉ được thử sức ở những giải đấu tầm trung tại lục địa già như Bỉ hay Hà Lan.

Quang Hải được đại gia châu Âu săn đón sau AFF Cup 2021

Mới đây nhất, nhà báo Minh Hải tiếp tục hé lộ thêm những thông tin về đội bóng đang quan tâm đến Quang Hải. Cụ thể, đây là đội bóng tập luyện trong khu liên hợp thể thao trị giá 50 triệu Euro và từng được dẫn dắt bởi một cựu danh thủ của Bayern Munich.

Chỉ cần có thể, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của đội bóng này. Theo đó, CLB được cho là đang theo đuổi Quang Hải là Wolfsburg, đội bóng đang chơi ở Bundesliga. Đây là đội bóng đang tập luyện trong một khu liên hợp thể thao và đầu mùa giải năm nay được dẫn dắt bởi HLV Van Bommel nhưng nhà cầm quân này hiện đã bị sa thải.

Wolfsburg, đội bóng cũ của Kevin de Bruyne, được cho là đội bóng đang có những liên hệ với Quang Hải.

Hiện tại, hợp đồng của Quang Hải và CLB Hà Nội chỉ còn thời hạn đến đầu năm 2022. Bầu Hiển và BLĐ của đội bóng thủ đô cũng đang rất nghiêm túc trong việc định hướng tương lai cho cầu thủ 24 tuổi. Rất có thể, Quang Hải vẫn gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội và đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ tạo điều kiện tốt nhất có thể nếu như Quang Hải muốn thử sức ở môi trường châu Âu.

Đây là cơ hội không phải cầu thủ Việt Nam nào cũng có được và sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021 thì người hâm mộ cũng rất kỳ vọng những cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải hay Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu để nâng cao trình độ của bản thân.

QUANG HẢI CÓ THỂ TỚI CLB THAM DỰ CHAMPIONS LEAGUE: NIỀM TỰ HÀO HAY MỐI NGUY CHO SỰ NGHIỆP?

 

Tin nóng AFF Cup 2021 30/12: Thái Lan xô đổ kỷ lục của ĐT Việt Nam, HLV Park sắp đón sao châu Âu?

(Techz.vn) Thái Lan chạm một tay vào chức vô địch; ĐT Việt Nam sắp đón sao châu Âu; Ngọc quý của HLV cạnh tranh danh hiệu cá nhân,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 30/12 đáng chú ý nhất.