Giải trí

Bất ngờ về câu nói của Chi Pu trước khi dính nghi vấn yêu lại người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn

Bất ngờ về câu nói của Chi Pu trước khi dính nghi vấn yêu lại người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn

 

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao khi thông tin về người yêu mới của Chi Pu được tiết lộ. Đáng nói, nhiều thông tin cho rằng, người này là một công tử nhà gia thế ở Hà Nội, từng có liên quan tới một người bạn của cô nàng.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn là cặp bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt

Ngay khi chưa có bất cứ thông tin gì liên quan đến danh tính của người bạn này thì người em thân thiết của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - lại có nhiều động thái lạ lùng với người chị thân thiết. Đầu tiên là đăng tải story bóng gió người tốt - người xấu lúc nửa đêm 20/6 rồi sau đó, cô tiếp tục đột ngột unfollow Chi Pu trên Instagram.

Những động thái kì lạ của Quỳnh Anh làm dấy lên tin đồn Chi Pu yêu lại người yêu cũ của em. Được biết, Chi Pu cùng Quỳnh Anh Shyn, Salim và SunHT vốn là hội chị em thân thiết đình đám trên MXH. Cả 4 người cũng từng trả lời phỏng vấn về tình bạn - tình yêu vào dịp Tết Nguyên đán 2020. Theo đó, tất cả đều khẳng định chắc nịch sẽ không bao giờ hẹn hò với người cũ của bất kì thành viên nào trong nhóm.

Cụ thể, trong clip phỏng vấn, MC có hỏi rằng: "Nếu 1 ngày 1 thành viên trong nhóm chia sẻ rằng họ đang hẹn hò với người yêu cũ của bạn thì bạn sẽ phản ứng như thế nào?". Cả nhóm, tất nhiên bao gồm cả Chi Pu, đồng thanh: "KHÔNG CÁI ẤY LÀ TỐI KỴ! KHÔNG BAO GIỜ!".

Ngoài ra, nhóm bạn của Chi Pu còn đưa ra thêm những quy tắc để giữ tình bạn bền lâu, đó là: 1. Luôn trả lời inbox của nhau, không seen; 2. Có vấn đề thì phải thẳng thắn họp nhóm; 3. Không có trai bỏ bạn.

Trước những thông tin tràn lan trên mặt báo chí, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn hiện vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào.

 

Trường Giang hiếm hoi khoe con gái, tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

(Techz.vn) – Trường Giang bất ngờ có những chia sẻ rất thoải mái về cô con gái cưng. Nam danh hài ngày càng cởi mở khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân.