Giải trí

Bất ngờ trước phản ứng của Kim Lý khi có người công khai đòi 'cướp' Hồ Ngọc Hà

Bất ngờ trước phản ứng của Kim Lý khi có người công khai đòi 'cướp' Hồ Ngọc Hà

 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hinh ảnh mới cực kì xinh đẹp. "Nữ hoàng giải trí" diện set đồ đa màu sắc vô cùng cá tính, khoe nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà dù đã là bà mẹ 3 con.

Hà Hồ thả thính cực hài hước

Đáng chú ý, bên cạnh ngoại hình đáng ngưỡng mộ, Hồ Ngọc Hà còn thả thính cực hài hước. Cô viết: “Mấy ngày nữa là Tết rồi ư? Có ai muốn bưng chậu bông này về không, đang rao bán mua 1 tặng 3 ngoài chợ Bà Chiểu nè”.

Khán giả rất thích thú trước bài đăng của "nữ hoàng giải trí". Bên dưới phần bình luận, không ít khán giả khen ngợi nhan sắc của "mẹ bỉm" hot nhất showbiz Việt hiện nay. Đặc biệt, CĐM cực kì bất ngờ trước màn đáp trả của Kim Lý khi có người công khai muốn "đập chậu" cướp bông hoa xinh đẹp Hà Hồ.

Kim Lý khẳng định chủ quyền với Hà Hồ

Cụ thể người này bình luận: "Em muốn bê mà sợ anh Kim Lý đánh cho ạ". Kim Lý lập tức khẳng định chủ quyền: "Hoa này chỉ cho Kim". Thế mới thấy, ông xã điển trai kém tuổi của Hà luôn có cách thể hiện tình cảm đối với bà xã hết sức đáng yêu và "kịp thời".

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Hồ-Kim Lý

Sau 3 năm hẹn hò,vào ngày 4/11/2020, Hà Hồ hạ sinh cặp song sinh với Kim Lý là Lisa (con gái) và Leon (con trai). Kể từ sau khi sinh 2 con là Leon và Lisa, vợ chồng Hà Hồ-Kim Lý càng tích cực khoe ảnh bên nhau hơn. Khác với một Hà Hồ kiệm lời khi nhắc đến mối quan hệ của bản thân, "nữ hoàng giải trí" giờ đây đã thoải mái hơn khi nói về tình yêu.

Hà Hồ-Kim Lý cực tình cảm sau khi sinh con

Trước khi gặp Kim Lý, tình duyên của Hà Hồ gặp muôn vàn trắc trở. Từ tin đồn lấy chồng khi chưa 18 tuổi, đến mối tình dài hơi tốn nhiều giấy mực với "đại gia phố núi" Cường Đô la, rồi ồn ào bị tố là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình đại gia Chu Đăng Khoa. Cho đến hiện tại, khi quyết định xây tổ ấm cùng tình trẻ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới thực sự được là chính mình, lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả.

 

Tin tối 8/2: Clip Ngọc Trinh cưỡi ngựa quá nóng bỏng, tiết lộ thu nhập của Lương Bằng Quang-Ngân 98

(Techz.vn) Cập nhật tin tức giải trí nóng nhất tối hôm nay 8/2: Ngọc Trinh khoe clip cưỡi ngựa đốt mắt người xem; Lương Bằng Quang và Ngân 98 sở hữu khối tài sản lớn cỡ nào mà đòi phải thu nhập 5 tỷ/tháng mới cưới; Cuộc sống hiện tại của tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh, tố cô đào mỏ, 'cắm sừng'...