Xe máy

Bất ngờ trước màn ra mắt của xe tay ga Honda Activa 6G với giá siêu rẻ chỉ 20 triệu đồng

Bất ngờ trước màn ra mắt của xe tay ga Honda Activa 6G với giá siêu rẻ chỉ 20 triệu đồng

Cụ thể, Honda Ấn Độ đã cập nhật mẫu xe tay ga mới nhất của Honda Activa  với tên gọi BS-VI Activa 6G. Đây là một mẫu xe tay ga giá rẻ với giá khởi điểm chỉ 63.912 INR (20,84 triệu VNĐ), dòng xe này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS-VI.

So với phiên bản tiền nhiệm trước đó, Activa 6G có nhiều cải tiến mới gồm cấu tạo từ kim loại toàn bộ thân xe cho đến tính năng ngắt động cơ được tích hợp cả chức năng đánh lửa. Do đó mức giá của xe có nhỉnh hơn Activa 5G một xíu.

Bất ngờ trước màn ra mắt của xe tay ga Honda Activa 6G trị giá 20,84 triệu đồng

Honda Ấn Độ cung cấp hai phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn (STD) và Deluxe (DLX). Các tùy chọn màu sắc bao gồm 6 loại. Cụ thể gồm: màu xanh kim loại, màu đỏ ngọc trai, màu xám kím loại, màu vàng kim loại và màu trắng ngọc trai.

Activa 6G sở hữu sàn để chân và yên ngồi khá dài, nắp bình xăng được tăng kích thước. Ngoài ra còn có trang bị đèn pha LED, cụm chìa khóa đa năng và hộc đựng đồ dưới yên xe rộng 18 lít. Khách hàng cũng được cung cấp tùy chọn giá để đồ, khung crôm bọc ốp thân xe và thiết kế vỏ yên.

Bất ngờ trước màn ra mắt của xe tay ga Honda Activa 6G trị giá 20,84 triệu đồng

Hodna BS-VI Activa 6G được trang bị động cơ eSP, phun xăng trực tiếp, dung tích 109.51 cc, làm mát bằng không khí và có hệ thống khởi động yên lặng ACG, cho phép công suất tối đa đạt mức 7,79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,79 Nm. Thêm một trang bị động cơ ấn tượng là công nghệ eSTT giúp làm giảm ma sát bên trong của động cơ.

So sánh với Activa 5G, bánh xe trước lớn hơn khi sử dụng loại 12 inch. Bên cạnh đó, các phần cứng của xe được cập nhật gồm phuộc lồng trước giúp tăng chất lượng vận hành, giảm xóc sau được thiết lập với bộ lò xo tùy chỉnh 3 nấc.

 

Đâu là hình thức xử phạt cho PEGA vì tội 'dìm hàng SH'?

(Techz.vn) Màn ra mắt của mẫu xe điện nhái Honda SH eSH của PEGA đã gây nhiều sự phản đối khi so sánh trực tiếp hai mẫu xe này.