Giải trí

Bất ngờ trước hình ảnh ‘tàn tạ’ đến khó tin của Mr.Siro sau thời gian vắng bóng trong Showbiz

Bất ngờ trước hình ảnh ‘tàn tạ’ đến khó tin của Mr.Siro sau thời gian vắng bóng trong Showbiz

Mr. Siro từng khiến công chúng ngạc nhiên với màn giảm 17kg, vẻ ngoài mũm mĩm được thay bằng hình ảnh điển trai, thân hình gọn gàng.

Mrsiro-2

Tuy nhiên, hình ảnh mới đăng tải của Mr.Siro khiến nhiều người phát hoảng, nam nhạc sĩ xuất hiện với gương mặt gầy gò, hốc hác, lộ rõ vẻ tiều tụy.

Mrsiro

Nhiều cư dân mạng đã phải bình luận nhắc nhở Mr. Siro dừng ngay việc giảm cân vì hiện tại anh đã quá gầy, vừa ảnh hưởng xấu đến nhan sắc, vừa không tốt cho sức khỏe. Người hâm mộ cũng nhắc nhở anh chỉ cần giữ vóc dáng vừa vặn như lần giảm 17kg là đẹp rồi.

Mrsiro-3

Trước đó, Mr.Siro từng chia sẻ anh đã giảm được 17kg và nhận được nhiều lời khen của khán giả với thân hình cân đối tăng thêm phần điển trai. Nam nhạc sĩ từng chia sẻ bí quyết giảm cân của anh là ăn gạo lứt và uống nhiều nước, hoàn toàn không dùng thuốc giảm cân, không detox.

Mrsiro-1

Mr.Siro được đông đảo khán giả biết đến với nhiều ca khúc hit như Em (2008), Lắng nghe nước mắt (2012), Bức tranh từ nước mắt (2013), Không cần thêm một ai nữa (2014), Dưới những cơn mưa (2015), Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Gương mặt lạ lẫm (2016),… Đến năm 2017, cái tên Mr. Siro “gây sốt” đặc biệt bởi sự xuất hiện của hai ca khúc đình đám Em gái mưa và Sống xa anh chẳng dễ dàng.

 

Bạn thân Mai Phương tiếp tục công kích Mr.Siro sau khi tố ‘chặt chém’, dìm hàng Hòa Minzy

(Techz.vn) – Sau phát ngôn đầy tranh cãi vừa qua,nam ca sĩ này lại tiếp tục lên tiếng về chuyện Hòa Minzy và Mr.Siro. Tuy nhiên, cách nói lại chỉ càng khiến CĐM thêm khó chịu.