Đời sống

Bất ngờ số tiền thưởng Tết năm nay của giáo viên: Hơn 30 triệu đồng

Bất ngờ số tiền thưởng Tết năm nay của giáo viên: Hơn 30 triệu đồng
  • Phản ứng của Đặng Văn Lâm sau nghi vấn lộ ảnh nóng
  • VinFast tiết lộ bảng giá phụ tùng thay thế cụ thể từng chi tiết: Đập tan tin đồn ‘giá chát’
  • Bùi Tiến Dũng rời CLB Hà Nội, tìm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp

Thầy Huỳnh Thanh Phú, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du, Quận 10, TP.HCM chi sẻ thông tin về mức thưởng trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Theo đó, tết âm lịch 2020, các thầy cô giáo sẽ được nhận cùng lúc 3 khoản bao gồm: thu nhập quý 4, thu nhập do tiết kiệm trong năm và tiền thưởng Tết Nguyên đán của trường.

Cụ thể, khoản tiết kiệm trong năm là thu nhập tăng thêm do tiết kiệm sau khi đã chi hết các khoản trong năm tài chính. Khoản thu nhập này đều chia đều cho tất cả các cán bộ giảng viên trong trường tầm khoảng từ 3-4 triệu/người.

Bên cạnh đó, tất cả các cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường cũng sẽ nhận mức thưởng Tết 3 triệu đồng. Riêng khoản thu nhập quý 4 là khoản kinh phí theo Nghị quyết 03 của Hội đồng nhân dân TP.HCM. Khoản thu nhập này tùy vào công việc, vị trí, năng lực mà mỗi giáo viên sẽ nhận mức khác nhau.

Ông phú cho hay: "Nếu tính tất cả các khoản, dự kiến mỗi giáo viên nhận mức thấp nhất 15 triệu và người nhận mức cao nhất tới 32 triệu đồng trong dịp Tết Nguyên đán".

Thầy cùng cho hay số tiền thưởng mà giáo viên nhận được trong dịp Tết Nguyên đán năm nay sẽ có phần nhỉnh hơn  3-4 triệu. Năm ngoái, người nhận được mức cao nhất là phó hiệu trưởng nhà trường với hơn 26 triệu đồng.

Hiện nay, thu nhập của giáo viên hàng tháng hiện nay bao gồm lương cơ bản, phụ cấp đứng lớp, phụ cấp thâm niên và tiền buổi hai thì mỗi tháng người thấp nhất (mới ra trường) khoảng hơn hơn 4 triệu/tháng, còn cao nhất (thâm niên cao nhất) khoảng 13 triệu/tháng.

Trường THPT Nguyễn Du thực hiện mô hình tiên tiến, học phí 1.500.000 triệu/ học sinh/tháng. Các năm ngoái trước trường lấy phí mô hình để chi trả thường xuyên cho giáo viên. Năm nay, lương giáo viên 12 tháng trong năm được ngân sách nhà nước chi trả.

 

Bùi Tiến Dũng rời CLB Hà Nội, tìm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp

(Techz.vn) Rất có thể thủ môn của U23 Việt Nam sẽ đầu quân cho một đội bóng mới với hợp đồng kéo dài 3 năm.