Nhịp sống số

[Bật mí] Địa chỉ cung cấp máy chủ server chính hãng uy tín

[Bật mí] Địa chỉ cung cấp máy chủ server chính hãng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy chủ server chính hãng giá rẻ thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây.

Nhu cầu sử dụng máy chủ server

Nhu cầu sử dụng máy chủ server

Hiện nay, một trong những thành phần vô cùng quan trọng và đóng vai trò không thể thiếu trong hệ thống công nghệ thông tin cũng như quản  lý dữ liệu doanh nghiệp đó là máy chủ hay còn tên tiếng anh là server. Máy chủ server còn được coi là bộ não nhằm đưa tới cho doanh nghiệp nền tảng công nghệ phục vụ cho các hoạt động khác nhau trong kinh doanh của doanh nghiệp.

Trước đây, hệ thống máy chủ thường được sử dụng bởi những công ty, tập đoàn lớn cũng như nhu cầu xử lý dữ liệu lớn. Tuy nhiên, nhận biết tầm quan trọng cũng như vai trò, tính ứng dụng cao và tiện lợi trong việc xử lý dữ liệu, lưu trữ dữ liệu nên nhu cầu sử dụng máy chủ server ngày càng gia tăng nhanh chóng. Hiện nay, các máy chủ được cả doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng, các đơn vị cung cấp máy chủ server dưới nhiều giải pháp khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Phân tích lợi hại giữa thuê và mua máy chủ server

Phân tích lợi hại giữa thuê và mua máy chủ server

Dựa vào nhu cầu mà nhà cung cấp máy chủ đã linh hoạt đưa ra nhiều giải pháp cho doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy chủ. Các hình thức nổi bật hiện nay như máy chủ vật lý, máy chủ riêng ảo hay máy chủ đám mây. Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Máy chủ vật lý hay máy chủ dùng riêng với đặc điểm là sở hữu phần cứng độc lập với tốc độ xử lý dữ liệu cao, băng thông được đáp ứng tối đa nên có thẻ phục vụ khách hàng liên tục trong cùng 1 thời điểm mà không sợ gặp vấn đề nghẽn mạng. Tuy nhiên, để sở hữu và duy trì một máy chủ vật lý thì doanh nghiệp cần chi một khoản để đầu tư hạ tầng cũng như vận hành máy chủ. Nhưng bù lại, việc sở hữu riêng một hệ thống máy chủ giúp tính bảo mật thông tin được đảm bảo cũng như làm chủ được tốc độ load cùng bộ nhớ lưu trữ.

Máy chủ riêng ảo tương tự về cấu trúc của máy chủ vật lý, nhưng dưới hình thức dùng chung. Bạn có thể hình dung có công ty trung gian sẽ mua máy chủ và cho các doanh nghiệp chưa đủ khả năng sở hữu máy chủ riêng để thuê. Với hình thức này, doanh nghiệp sẽ bỏ ra chi phí thấp hơn với máy chủ vật lý. Song hình thức này hạn chế về tốc độ cùng khả năng lưu trữ dữ liệu bởi máy chủ được chia sẻ với nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Địa chỉ cung cấp máy chủ server chính hãng giá rẻ

Địa chỉ cung cấp máy chủ server chính hãng giá rẻ

Dù là hình thức máy chủ nào thì cũng đều cần những máy chủ với tính năng ưu việt về tốc độ cũng như khả năng lưu trữ tuyệt đỉnh. Hiện nay trên thị trường khá nhiều địa chỉ cung cấp máy chủ, tuy nhiên bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp uy tín với giá cả, chi phí tối ưu. Một trong những địa chỉ được đánh giá cao trên thị trường cung cấp máy chủ tại Việt Nam hiện nay đó là Máy Chủ Sài Gòn.

Tại đây cung cấp sản phẩm chính hãng 100% cũng như chuyên phân phối các dòng máy chủ server chính hãng, uy tín với chất lượng hàng đầu cùng các mức giá tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường. Không chỉ vậy, Máy Chủ Sài Gòn với đội ngũ tư vấn lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm máy chủ phù hợp cùng chi phí tối ưu nhất.

Máy Chủ Sài Gòn cam kết chất lượng cùng chính sách bảo hành, đổi trả, hướng tới khách hàng được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất thị trường. Ngoài ra, tại đây có các dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy chủ chính hãng giá rẻ, đừng ngần ngại liên hệ với Máy Chủ Sài Gòn qua hotline 0976.638.715 hoặc liên hệ qua facebook fanpage Máy chủ Sài Gòn để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ tư vấn.

Với những chia sẻ về thị trường máy chủ cùng ưu nhược điểm của từng loại máy chủ hiện nay, mong rằng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Máy Chủ Sài Gòn hoặc website để biết thêm thông tin.

 

Điện thoại Nokia bị tố gửi dữ liệu về máy chủ Trung Quốc

(Techz.vn) Thanh tra cơ quan bảo vệ dữ liệu Phần Lan cho biết sẽ điều tra điện thoại Nokia sau khi có báo cáo thiết bị gửi thông tin về Trung Quốc.