Giải trí

Bắt gặp cảnh Mai Phương Thúy tham gia lớp học cấp cứu, nhan sắc thật tuổi 33 khiến CĐM ngỡ ngàng

Bắt gặp cảnh Mai Phương Thúy tham gia lớp học cấp cứu, nhan sắc thật tuổi 33 khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, chương trình huấn luyện Hồi sinh tim phổi sơ cấp của Hiệp Hội tim mạch Hoa Kỳ ủy quyền cho Operation Smile thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của nhiều khách mời cũng như đại sứ Mai Phương Thuý.

Mai-Phuong-thuy-3

Xuất hiện trong chương trình ý nghĩa lần này, Mai Phương Thúy vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Hoa hậu Việt Nam 2016 thực hiện các động tác cơ bản và tìm hiểu về việc sơ cứu các nạn nhân. Cô được nhận xét xinh đẹp ở mọi góc độ dù ăn mặc rất giản dị và năng động, Mai Phương Thuý lần đầu xuất hiện tại sự kiện ý nghĩa này sau khoảng thời gian làm việc tại nhà vì dịch bệnh, cô rất vui và hào hứng vì có thể tham dự một chương trình ý nghĩa và nhân văn như thế này.

Mai-Phuong-thuy-2

Kể từ khi đăng quang đến nay, Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi không chỉ là 1 nàng hậu sạch scandal, mỹ nhân Hà Thành còn luôn góp mặt trong nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như cộng đồng ý nghĩa và hướng về xã hội. Nàng hậu luôn cố gắng sắp xếp thời gian cũng như lịch trình để tham dự được nhiều hoạt động có ích nhiều nhất có thể, cô được nhận xét có tấm lòng đẹp và đúng chuẩn mực của một biểu tượng sắc đẹp nhiều năm qua.

Mai-Phuong-thuy

Mai-Phuong-thuy-1

Chia sẻ về chương trình lần này, nàng hậu cho biết: "Là một trong những Đại sứ của Operation Smile Việt Nam gần 15 năm, bản thân Thúy luôn hiểu rõ ý nghĩa nhân văn những hoạt động phẫu thuật tái tạo nụ cười cho các em nhỏ mà các bác sĩ và tình nguyện viên của Operation Smile thực hiện hơn 30 năm qua và thấy mình cần phải có trách nhiệm góp phần tiếp tục lan tỏa những thông điệp tích cực tới cộng đồng".

 

Mai Phương Thúy tìm thấy lá thư tay viết từ 7 năm trước, hé lộ sự thật phũ phàng về người nhận

(Techz.vn) Nội dung của bức thư tay được Mai Phương Thúy viết từ 7 năm trước nhưng chưa kịp gửi khiến dân tình không khỏi tò mò.