Đời sống

Bắt đối tượng đi Yamaha Exciter thường xuyên có hành động “biến thái” với phụ nữ ngay giữa đường

Bắt đối tượng đi Yamaha Exciter thường xuyên có hành động “biến thái” với phụ nữ ngay giữa đường

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một đối tượng điều khiển xe Yamaha Exciter thường xuyên xuất hiện và thực hiện hành vi “biến thái” đối với các cô gái đi đường, đặc biệt là những bạn nữ đi một mình. Khu vực đối tượng này thực hiện các hành đồng này là ở phía Nam cầu Cẩm Lệ, thuộc địa phận xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng.

Sauk hi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự và Công an xã Hòa Châu dưới sự chỉ đạo của Công an huyện Hòa Vang đã phối hợp xác minh, làm rõ.

Bắt đối tượng đi Yamaha Exciter thường xuyên có hành động “biến thái” với phụ nữ ngay giữa đường ảnh 1

Chiều ngày 14/9, đối tượng Nguyễn Đại T. (18 tuổi, trú tại xã Thủy Lương, TX Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã bị lực lượng cảnh sát phục bắt tại khu vực xã Hòa Châu.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của T., mỗi khi uống bia rượu, đối tượng thường điều khiển chiếc xe máy Yamaha Exciter đi vào các tuyến đường vắn ở phía Nam cầu Cẩm Lệ. Khi thấy các chị em phụ nữ đi xe điện, xe gắn máy một mình, T. dùng xe máy của mình ép đầu xe nạn nhân rồi thực hiện các hành vi sàm sỡ sau đó bỏ chạy.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý sự việc.

 

Yamaha Aerox 2021 sẽ ‘lột xác’ ngoạn mục, sẵn sàng ‘hủy diệt’ Honda Air Blade

(Techz.vn) Những nâng cấp giá trị trên Yamaha Aerox 2021 chắc chắn sẽ mang đến nỗi lo sợ cho đối thủ trực tiếp Honda Air Blade.