Xe máy

Bất chấp mắc lỗi tương tự Vision và Winner X, Honda Wave RSX 2019 vẫn ‘cháy hàng’ tại đại lý

Bất chấp mắc lỗi tương tự Vision và Winner X, Honda Wave RSX 2019 vẫn ‘cháy hàng’ tại đại lý

 

  • Honda Vision 'lên đồ' tại đại lý 'thách thức' Honda SH
  • Dưới 30 triệu, mẫu xe ga sắp về Việt Nam soán ngôi ‘ông hoàng doanh số’ Honda Vision và Yamaha FreeGo
  • Vừa ‘lên kệ’ đại lý, Honda Vision khiến người dùng thất vọng vì lý do tương tự Winner X

Honda Wave RSX 2019 vừa được mở bán tại các đại lý từ hôm 11/9. Tuy nhiên, theo ghi nhận tại một số đại lý Honda trên địa bàn Hà Nội, mẫu xe Honda Wave RSX 2019 được khá nhiều khách hàng đặt mua khiến cho một số đại lý không có đủ các phiên bản để bán.

Honda Wave RSX 2019 vừa mở bán đã đội giá, khan hàng

Honda Wave RSX FI phiên bản mới có giá bán đề xuất là 21,7 triệu đồng cho bản vành nan phanh cơ, 22,7 triệu đồng cho bản vành nan phanh đĩa và 24,7 triệu đồng cho bản vành đúc phanh đĩa. Tuy nhiên, giá bán thực tế của Wave RSX FI 110 tại mỗi đại lý có mức chênh khác nhau, có nơi nâng giá xe lên đến 500 nghìn đồng so với giá đề xuất của hãng. Như vậy, mẫu xe này đã mắc phải lỗi đội giá tương tự như hai người anh em cùng nhà là Vision và Winner X. Cụ thể, giá xe Wave RSX FI phiên bản vành nan phanh cơ, vành nan phanh đĩa và vành đúc phanh đĩa tại một số đại lý hiện đang được bán ra với các mức giá lần lượt là 21,9 triệu đồng, 23,2 triệu đồng và 25 triệu đồng.

Ảnh minh hoa

 So với phiên bản tiền nhiệm, Honda Wave RSX FI 110 2019 đã được cải tiến rất nhiều từ diện mạo cho đến các tính năng trên xe. Về thiết kế, Xe vẫn tiếp tục duy trì phong cách thể thao đặc trưng nhưng có thay đổi một số chi tiết như mặt nạ trước chữ V đặc trưng, được điều chỉnh các đường nét tạo vẻ gân guốc hơn. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế mới với logo RSX nổi bật phía trên, các thông số được bố trí khoa học giúp người lái dễ quan sát và điều khiển. Tem xe trên Honda Wave RSX FI 110 được thiết kế với tạo khối mới gây ấn tượng trực quan mạnh mẽ. Kết hợp với tem xe mới là những đường gân nổi chạy dọc thân xe, được đặt khéo léo tạo nên hình cánh chim ấn tượng.

Ảnh minh hoa

Thiết kế mặt sau được thay đổi rõ nét với phần đèn hậu được vuốt cao và gọn gàng hơn thế hệ trước, khiến xe trông khỏe khoắn và thể thao hơn so với phiên bản cũ. Bên cạnh sự lột xác trong thiết kế nhằm nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu, Wave RSX FI 110 còn được cải tiến về tiện ích như bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tự động, ổ khóa 4 trong 1 (bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên).

Honda Wave RSX FI 100 vẫn tiếp tục trang bị động cơ 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 6,46 kW, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

 

Vision 110 khoác áo ‘hoàng gia’ khiến dân chơi điên đảo vì quá đẳng cấp

(Techz.vn) Chiếc Vision 110 được dân chơi độ lại theo màu vàng cực bắt mắt đang là tâm điểm bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn yêu xe.