Thể thao

Barcelona thua trận, BLĐ lập tức đưa ra quyết định với Koeman khiến NHM vui mừng

Barcelona thua trận, BLĐ lập tức đưa ra quyết định với Koeman khiến NHM vui mừng

Rạng sáng nay (28/10) Barca bước vào trận đấu với Rayo Vallecano, đoàn quân của HLV Koeman tiếp tục thể hiện màn trình diễn tệ hại với thất bại 0-1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp tại La Liga, kết này như 'giọt nước tràn ly' và BLĐ Barca không còn kiên nhẫn được nữa và quyết định sa thải HLV Koeman.

barca-thua-doi-moi-thang-hang-rayo-vallecano-hlv-koeman-bay-ghe_47039
Barca tiếp tục thất bại tại La Liga trước Rayo

Trong thông báo của mình, Barca cho biết: "Chủ tịch CLB Joan Laporta thông đã thông báo về quyết định sa thải HLV Ronald Koeman sau thất bại trước Rayo Vallecano. Koeman sẽ nói lời chia tay đội bóng vào thứ Năm tại Ciutat Esportiva. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Koeman vì những gì đã đóng góp, chúc ông mọi điều tốt nhất sẽ đến trong sự nghiệp của mình".

Trước khi đưa ra quyết định sa thải HLV Koeman, Barca đã trao cho ông nhiều cơ hội để gỡ gạc lại thể diện cho đội bóng. Tuy nhiên, những gì nhà cầm quân người Hà Lan để lại chỉ là sự thất vọng.

barcelona-sa-thai-hlv-koeman
Koeman bay ghế sau trận thua Rayo

Với quyết định trên, Koeman chính thức rời Barca sau 14 tháng làm việc. Trong thời gian này, Koeman đã mang về cho đội chủ sân Nou Camp một danh hiệu đó là cúp Nhà vua ở mùa giải trước.

Sau khi chia tay Koeman, Barca chưa thông báo người thay thế. Trong thời gian qua có nhiều ứng viên được nhắc tới, tiêu biểu là Xavi, một huyền thoại của đội bóng.

Barcelona đang trải qua mùa giải thực sự tệ hại, đã 10 vòng đấu đi qua họ chỉ có 4 chiến thắng, trong đó có 3 trận hòa và 3 thất bại. Với kết quả này, Barca chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga với 15 điểm, kém 6 điếm so với nhóm top 4 đội dẫn đầu.

 

Barcelona chơi lớn, hớt tay trên Real Madrid đưa sao 'triệu người mê' về thay Lionel Messi

(Techz) Barca vẫn đang tìm người thay thế Lionel Messi, sắp tới họ sẽ chơi lớn để hớt tay trên Real madrid để chiêu mộ ngôi sao 'vạn người mê' từ PSG.

 

Lionel Messi bị cô lập, từ trung tâm trở thành vệ tinh tại PSG

(Techz) Kể từ khi rời Barca gia nhập PSG, Lionel Messi chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên tại giải VĐQG Pháp - Ligue 1, điều gì đang xảy ra với siêu sao người Argentina?