Đời sống

Báo Trung đưa tin chị gái của bệnh nhân số 17 dương tính với Covid-19

Báo Trung đưa tin chị gái của bệnh nhân số 17 dương tính với Covid-19

Tờ South China Post của Trung Quốc vừa đưa tin về trường hợp dương tính với COVID-19 của một cô gái được cho là chị của bệnh nhân số 17 của Việt Nam.

Theo đó, tờ này đưa tin, người phụ nữ N.Ng, 27 tuổi, đã tham dự các buổi trình diễn thời trang của Saint Laurent ở Paris và Gucci ở Milan. Cô là người sống đa quốc gia, chủ yếu đi lại giữa Việt Nam và London. Ng đến thăm Châu  u đã đến thăm Châu Âu cùng em gái N.H.N, 26 tuổi - bệnh nhân COVID-19 số 17 ở Việt Nam.

Tuần lễ thời trang Paris thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thủ đô của Pháp, nhưng buổi trình diễn Saint Laurent sẽ có một danh sách khách mời, thường được giới hạn ở khoảng 1.000 người.

Các biên tập viên thời trang hàng đầu và những thương hiệu bán lẻ cao cấp đã tham dự tuần lễ thời trang Paris và Milan vẫn phải tự cách ly sau khi trở về nước.

Thông tin này sau khi đã được đăng tải trên South China Post đã gây được sự chú ý của nhiều cư dân mạng đặc biệt là người Việt Nam. Nhiều cư dân mạng trên thế giới bất ngờ về sự lây lan của Virus Corona đặc biệt là trong bối cảnh của một tuần lễ thời trang quốc tế.

Hiện tại, tới thời điểm 19h30 ngày 8/3, Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca nhiễm Covid-19, nâng tổng số ca dương tính lên 30.

 

Nóng: Thêm 8 ca nhiễm COVID-19, đều chung chuyến bay với bệnh nhân số 17

(Techz.vn) Bộ Y tế vừa công bố thêm 8 ca nhiễm COVID-19 tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Lào Cai.