Giải trí

Bảo Thy khôn khéo đáp trả khi bị hỏi chuyện 'tiêm mũi', nhan sắc tuổi 33 khiến dân tình choáng ngợp

Bảo Thy khôn khéo đáp trả khi bị hỏi chuyện 'tiêm mũi', nhan sắc tuổi 33 khiến dân tình choáng ngợp

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy gây chú ý khi đăng ảnh cận mặt kèm caption: "Chuỵ em ai cũng sợ rụng tóc nhưng riêng Thy thì trong thời gian giãn cách đã nghiên cứu kĩ cách chăm sóc nên nay tóc con mọc tưng bừng!!! Mọi bí quyết dưới comment nha".

Không chỉ có lợi thế là làn da trắng sứ, đường nét gương mặt vừa sắc sảo lại vừa ngọt ngào, Bảo Thy còn khiến nhiều chị em "ganh tị" vì mái tóc đen dày, bóng mượt. Dưới phần bình luận, nàng "công chúa bong bóng" tiết lộ luôn bí kíp: 

"Thy hiện đang áp dụng cách này nha cả nhà ơi

1. Gội đầu với nước vo gạo lên men (cách này google là ra chi tiết nha)

2. Tẩy da chết cho da đầu 7-10 ngày 1 lần

3. Dùng dầu gội cho phần chân tóc đến nữa đầu, còn lại dùng dầu xả cho đến phần ngọn tóc

4. Ủ tóc khô bằng khăn chuyên dụng 15phút, sau đó mới sấy tóc

5. Kết hợp với tinh dầu kích mọc tóc sau mỗi lần gội".

Đáng chú ý, giữa vô vàn khán giả khen nức nở nhan sắc của Bảo Thy thì có một netizen bất ngờ hỏi: "Thy mới tiêm mũi về hả". Nữ ca sĩ sinh năm 1988 liền đáp lại nhẹ nhàng, khôn khéo: "Dịch ở yên trong nhà 4 tháng rồi tiêm gì ở đây bạn ơi". 

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. So với thời mới vào nghề, nhan sắc hiện tại của cô được nhận xét là khác đi và xinh đẹp hơn rất nhiều. Do đó, giọng ca Công Chúa Bong Bóng luôn nằm trong danh sách các sao nữ nghi vấn đã đụng chạm dao kéo. Trước những lời bình luận không hay về nhan sắc của mình, nữ ca sĩ từng nói thẳng: "Riêng Thy thì ai nói Thy phẫu thuật thẩm mỹ mời đến gặp Thy trực tiếp ngoài đời thực, thậm chí đi thẩm mỹ viện kiểm nghiệm cũng được nha. Thy tự tin 100% đường nét trên khuôn mặt mình chưa bao giờ đụng đến dao kéo".

 

Vợ Mạc Văn Khoa bức xúc khi giang hồ làm phiền, hăm họa để... đòi nợ

(Techz.vn) Vợ Mạc Văn Khoa không giấu nổi sự bức xúc khi bị giang hồ hăm dọa vì món nợ từ trên trời rơi xuống.