Giải trí

Bảo Thy được chồng đại gia cho uống “rượu vàng” để chống virus Corona

Bảo Thy được chồng đại gia cho uống “rượu vàng” để chống virus Corona

“Cơn bão” virus Corona khiến nhiều người hoang mang trong thời gian qua. Giờ đây, người người, nhà nhà đều làm đủ mọi cách để phòng dịch, bất cứ thứ gì tốt cho sức khỏe, tăng hệ miễn dịch đều trở nên hot. Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy giành mua khẩu trang từng là tâm điểm chú ý khi dịch được công bố ở Việt Nam.

Cũng như người bình thường, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng không nằm ngoài guồng quay này. Bên cạnh việc chăm đeo khẩu trang khi ra đường, hoãn diễn, hoãn concert thì họ còn chủ động tẩm bổ cho bản thân. Vừa qua, Bảo Thy gây chú ý khi áp dụng một cách khá đặc biệt, đó là uống rượu sake vảy vàng.

bao-thy-1

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cầm bình rượu cùng dòng trạng thái: “Diệt virus”. Với cuộc sống của Bảo Thy  và ông xã doanh nhân hiện tại thì chuỵen uống loại rượu này cũng không có gì bất ngờ. Sau khi kết hôn hồi tháng 11/2019, Bảo Thy dường như tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật, tập trung cho gia đình. Cô thường xuyên khiến tất cả phải trầm trồ vì cuộc sống sang chảnh, giàu có của mình.

bao-thy-3

Rượu sake vảy vàng nổi lên thời gian qua là món quà đắt đỏ, sang trọng để biếu, tặng. Sake là “quốc tửu” của Nhật Bản, có hương vị rất đặc biệt. Người nhân ngày càng cải thiện chất lượng loại rượu này và phát minh ra nhiều dòng sản phẩm mới, trong đó có rượu sake vảy vàng. Vảy vàng trong rượu là vàng 18k hoặc 24k được dát cực mỏng, có thể nhìn thấy bằng mắt song nếu cho ra không khí có thể thổi bay dễ dàng. Lượng vàng này cũng rất nhỏ và có thể hào tan trong cơ thể chỉ với 10 phút.

bao-thy-4

Tuy nhiên, trên thực tế thì loại rượu sake vảy vàng không có nhiều công dụng cho sức khỏe như chúng ta tưởng. Các chuyên gia cho biết, thực tế loại rượu này được cho thêm vàng vào chỉ để bắt mắt, sang trọng hơn, còn khả năng chữa bệnh gần như không có.

 

Người đẹp thừa nhận phải lãnh hậu quả nặng sau khi chất vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) – Sau những phát ngôn gây ồn ào về ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho biết mình đã phải nhận lại hậu quả lớn.