Giải trí

Báo tang sự khiến Hoài Linh, NSND Hồng Vân xót xa, Vũ Hà không quên làm điều ý nghĩa cho Mr.Đàm

Báo tang sự khiến Hoài Linh, NSND Hồng Vân xót xa, Vũ Hà không quên làm điều ý nghĩa cho Mr.Đàm

 

Mới đây, Vũ Hà bất ngờ cập nhật ảnh đại diện trang cá nhân thành màu đen, báo tin buồn rằng anh trai ruột đã qua đời ở Mỹ. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 mà anh không thể gặp mặt anh hai của mình lần cuối cùng.

Dàn sao Việt thương xót, chia buồn cùng Vũ Hà

Trước tang sự của Vũ Hà, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc thương và xót xa cho nam ca sĩ: Hoài Linh đồng cảm: “Thành kính phân ưu nhé Hà”, NSND Hồng Vân đau xót: “Chia buồn cùng gia đình em nhé”. Ngoài ra  còn có rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ nỗi buồn cũng giọng cao Búp bê chaomiao như Lê Dương Bảo Lâm, Thiều Bảo Trang, Hải Triều, Long Nhật, Lệ Quyên...

Đáng chú ý, giữa lúc đau buồn vì tang sự, Vũ Hà vẫn không quên làm điều ý nghĩa cho bạn thân Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Hà chia sẻ ủng hộ bạn thân Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc tang gia bối rối

Nam ca sĩ chia sẻ bài đăng về buổi livestream "Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid- 19" do Đàm Vĩnh Hưng phối hợp cùng Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM tổ chức. Đây là chuỗi talkshow quy tụ dàn sao "khủng" nhằm gây quỹ cho các tỉnh miền Trung đang căng mình chống dịch. Mục đích của chương trình là trao đổi với chuyên gia y tế, các nghệ sĩ, những nhà hoạt động xã hội nhằm thảo luận về các giải pháp chống dịch, thay đổi từ nhận thức đến thói quen có lợi cho sức khỏe và kêu gọi mọi người vượt qua sợ hãi, bình tĩnh, lạc quan cùng đoàn kết quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. 

Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng là đôi bạn thân thiết lâu năm

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt, gắn bó với nhau trong suốt nhiều năm kể từ khi mới lập nghiệp. Chia sẻ về mối quan hệ thân thiết của cả hai, Vũ Hà từng tiết lộ: "Tôi chỉ cần khóc một cái là thích gì Hưng cũng chiều hết”. Tình bạn của Vũ Hà và Đàm Vĩnh hưng chẳng biết từ lúc nào hóa thành tình thân. Trong bài đăng của Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng không để lại bình luận cũng chưa lên tiếng. Có lẽ nam ca sĩ hiện tại đang ở bên Vũ Hà để chia sẻ, an ủi bạn thân của mình.

 

Hoài Linh thông báo trở lại cùng Mr.Đàm sau thời gian dài ở ẩn, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau một khoảng thời gian dài vắng mặt, mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức thông báo thời gian và chương trình mới nhất có sự tham gia của nam danh hài. CĐM vô cùng phấn khích và chờ đợi trước thông tin này.