Ô tô

Báo Mỹ bất ngờ nhận xét cực thâm thúy về tham vọng xuất khẩu ô tô của VinFast

Báo Mỹ bất ngờ nhận xét cực thâm thúy về tham vọng xuất khẩu ô tô của VinFast

Việc ra mắt ô tô điện VinFast tại thị trường Mỹ vào năm 2021 thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông Mỹ, đặc biệt là chuyên trang  Carscoops. Để bày tỏ sự ấn tượng của mình, chuyên trang này đã đăng tải bài viết “Mẫu xe điện đầu tiên của VinFast được đưa vào sản xuất từ năm 2021, mở bán tại Mỹ”. Như vậy, thương hiệu ô tô của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được coi đã đánh tiếng thành công.

Báo Mỹ nói gì về tham vọng xuất khẩu ô tô điện của VinFast

Trong bài viết, Carscoops đã cho thấy sự ấn tượng trước tham vọng vô cùng lớn lao của một hãng xe Việt đối với thị trường xe cực khó tính như Mỹ. Chuyên trang này cho biết rằng VinFast đã thể hiện tham vọng của mình trong tuyên bố trước đó rằng sẽ tiến hành sản xuất những mẫu ô tô điện đầu tiên vào năm tới và đặc biệt nhắm tới xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

Trang tin này đã trích dẫn thông báo của VinFast về lịch dự kiến ra mắt mẫu ô tô điện như sau: “Chúng tôi hy vọng sẽ chính thức ra mắt mẫu xe điện đầu tiên tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11/2020, đến tháng 1/2021 sẽ mang xe đi test trên thế giới và tháng 7/2021 sẽ sản xuất hàng loạt”.

Báo Mỹ nói gì về tham vọng xuất khẩu ô tô điện của VinFast

Carscoops cũng đề cập đến thiết kế và động cơ của mẫu xe điện VinFast. Cụ thể, ô tô điện này được thiết kế bởi Pininfarina, có phạm vi di chuyển tối đa lên tới 500 km cho mỗi lần sạc pin. So với các mẫu xe khác, kích thước của ô tô điện VinFast sẽ nhỏ hơn các mẫu ô tô cỡ C. Công suất tối đa của phiên bản cao cấp nhất đạt 402 mã lực.

Hiện, các thông tin khác về ô tô điện VinFast vẫn chưa được cung cấp thêm.

 

Cách cài đặt Adblock trên trình duyệt Firefox, Chrome, IE

(Techz.vn) Khi truy cập Internet, rất nhiều những quảng cáo xuất hiện gây khó chịu cho bạn. Adblock là ứng dụng giúp ngăn chặn sự phiền nhiễu ấy.