Giải trí

Bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng đàn ẩn ý, nghi vấn bé Lavie sắp được ba ruột đón qua Mỹ đoàn tụ

Bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng đàn ẩn ý, nghi vấn bé Lavie sắp được ba ruột đón qua Mỹ đoàn tụ

Mai Phương là nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, được biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như Hương Phù Sa, Mộng Phù Du, Kiều Nữ Và Đại Gia, Những Thiên Thần Áo Trắng,... Tháng 3/2020, sự ra đi của cô khiến dư luận không khỏi bàng hoàng tiếc thương. Mọi sự quan tâm đều đổ dồn vào bé Lavie - con gái của Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy. 

Được biết, thời gian qua bé Lavie sống cùng hai chị bảo mẫu trong lúc đợi ba ruột đón qua Mỹ. Không chỉ được học tại trường quốc tế, cô bé còn thường xuyên được dẫn đi chơi, khám phá, phát triển năng khiếu bản thân. Nhờ sự chăm sóc tận tình của bảo mẫu mà con gái Mai Phương ngày càng phổng phao, hoạt bát, tính cách đáng yêu ai gặp cũng quý mến. 

Lavie càng lớn càng đáng yêu, xinh xắn

Hôm 31/5, bảo mẫu bé Lavie chia sẻ loạt ảnh Lavie tham gia vào buổi tổng kết năm học. Cô bé gây thiện cảm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương trong bộ đồng phục học sinh. Đáng nói, bảo mẫu bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý về việc Lavie tới đây sẽ chuyển trường , phải đối mặt với nhiều 'thử thách và khó khăn' hơn.

lavie-2
lavie-1
Lavie rạng rỡ trong buổi tổng kết năm học

"Dù bận cách mấy cô cũng sẽ cố gắng cùng em dự lễ bế giảng ở trường. Chúc mừng em đã hoàn thành tốt các môn học và sẵn sàng cho một thách thức mới lớn hơn và khó khăn hơn một chút ở năm học tới nhé! Cô Mi và gia đình rất biết ơn cô chủ nhiệm năm lớp 3 của con và ban giám hiệu nhà trường đã luôn yêu thương và nâng đỡ con, để con luôn mạnh mẽ bước qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Trân trọng và biết ơn lắm ạ", bảo mẫu viết. 

Cô còn chia sẻ đầy tâm trạng: "Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nỗ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé. Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em".

Trước thái độ bịn rịn, đầy tâm trạng của bảo mẫu, dân tình lập tưc "bán tín bán nghi" chuyện rất có thể bé Lavie sắp qua Mỹ đoàn tụ với ba ruột. Tuy nhiên, về phía Phùng Ngọc Huy, anh vẫn chưa lên tiếng nói rõ thời gian sẽ đón con. Tuy nhiên, dân tình vẫn luôn hi vọng rằng bé Lavie sẽ sớm được gặp cha, được bù đắp những tình cảm mà cô bé thiếu thốn suốt nhiều năm qua.

 

Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn để lan truyền tin xấu về Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh

(Techz.vn) Lần lượt người thân của bà Nguyễn Phương Hằng như con trai Huỳnh Hằng Hữu, chồng Huỳnh Uy Dũng ( Dũng Lò Vôi) trở thành đối tượng để kẻ xấu lợi dụng.